Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Ưu điểm của cửa tự động led trong suốt

Ưu điểm của cửa tự động led trong suốt


Cửa tự động led trong suốt là một ứng dụng mới của dòng led trong suốt. Sự phát triển của nền kinh tế thị trường đã khiến công nghệ hiển thị led cũng không ngừng thay đổi. Đối với những tín đồ công nghệ, bỏ qua dòng sản phẩm này quả là một điều đáng tiếc. Vậy công nghệ cửa tự động led trong suốt nói riêng và dòng led trong suốt nói chung có ưu điểm gì, khiến nhiều tín đồ công nghệ không thể bỏ qua?

Công nghệ LED trong suốt

Đầu tiên, đối với những tín đồ chưa biết đến công nghệ mới này có thể tham khảo led trong suốt là gì?  Đây là dòng sản phẩm mới được phát minh dựa trên nhu cầu thực tế: quảng bá trên tường kính! Cũng từ thực tiễn, kiến trúc hạ tầng hiện nay đa số được làm bằng kính nhằm giúp không gian trở nên rộng hơn, không hạn chế tầm nhìn. Vậy, câu hỏi được đặt ra: Tại sao chúng ta không tận dụng không gian đó để quảng bá cho doanh nghiệp? Có sản phẩm nào trong suốt như kính, vừa quảng bá sản phẩm  mà không ảnh hưởng đến tầm nhìn? Đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi này sản phẩm led trong suốt được ra đời và mang đến hiệu quả nhiều hơn mong đợi.

led trong suốt được phát minh dựa trên nhu cầu thực tế: quảng bá trên tường kính! vừa mang đến hiệu quả thẩm mĩ vừa đặc biệt với khả năng quảng cáo thương hiệu

Xuất phát từ nhu cầu thực tế nên led trong suốt ứng dụng được tại nhiều vị trí: như treo cao, lắp đặt đứng, dùng sau tường kính (led lắp kính),...tại nhiều địa điểm như: trung tâm thương mại, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, kiến trúc, thiết kế, thi công,... thậm chí dùng trong những sự kiện, hội nghị yêu cầu lắp đặt nhanh chóng nhanh chóng. Chính vì vậy, tùy theo nhu cầu, bạn có thể thuê màn hình led trong suốt để dùng trong ngắn ngày hoặc sỡ hữu sản phẩm này để quảng bá cho sản phẩm mới, sự kiện trong năm,...

Khái niệm và ưu điểm của cửa tự động led trong suốt

Là một trong những ứng dụng  thành công của led trong suốt – cửa tự động led trong suốt đã, đang, và sẽ trở thành xu hướng cửa tự động trong các kiến trúc tòa nhà tương lai. Do đó, ứng dụng của chúng cũng hết sức đa dạng, chúng có thể được sử dụng thay thế cho cửa trung tâm thương mại, cửa của các doanh nghiệp, tòa nhà, trong các cửa hàng 4S, cửa của khách sạn, showroom...

Cửa tự động led trong suốt mang nhiều ứng dụng. Có thể sử dụng thay thế cửa tự động tại: cửa của các doanh nghiệp, tòa nhà, trong các cửa hàng 4S, cửa của khách sạn, showroom...

Thêm vào đó, bằng cách sỡ hữu những ưu điểm dưới đây, chúng đã chiếm trọn trái tim người dùng mà hiếm có một dòng sản phẩm nào trên thị trường có đặc điểm, chức năng tương tự có thể thay thế được:

·         Thu hút ảnh nhìn: độ sáng cao khiến hình ảnh, nội dung vẫn hiển thị sặc sỡ ngay cả dưới ánh sáng mạnh (ví dụ: như ánh sáng mặt trời,...) Chính vì thế, cửa tự động trở nên nổi bật so với những doanh nghiệp còn lại trong khu vực, có khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng từ xa, gia tăng tỉ lệ khách hàng tiềm năng ghé thăm.

·         Độ sáng cao: Theo thông số kỹ thuật chính xác hiện tại, độ sáng cửa tự động led trong suốt lên tới 5000-5500 nits, cao tương đương với độ sáng mặt trời. Chính vì thế, cửa tự động vẫn hiển thị tốt dù dưới ánh sáng mặt trời, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

·         Độ trong suốt lên đến 95%: Bạn không cần phải lo bị chắn tầm nhìn từ ngoài vào trong lẫn từ trong ra ngoài hay bị chắn ảnh sáng. Đây là một ưu điểm cửa tự động led trong suốt đặc trưng không thể không nhắc đến. Hiện nay, độ trong suốt của dòng sản phẩm này nằm trong khoảng 75-95%, tỉ lệ trong suốt càng cao thì khả năng nhìn xuyên không gian bên trong càng lớn. Tùy theo khoảng cách giữa cửa và người xem, bạn có thể chọn độ trong suốt của sản phẩm phù hợp.

·         Khả năng lắp đặt nhanh chóng: Thông thường, trước khi lắp đặt cửa tự động led trong suốt, bạn sẽ được tư vấn, khảo sát vị trí để đưa ra phương án lắp đặt tốt nhất. Đây là bước vô cùng quan trọng giúp đẩy nhanh thời gian hoàn thành dự án. Không những thế, với đặc điểm trọng lượng nhẹ, không giới hạn chiều rộng, đáp ứng được mọi nhu cầu lắp đặt cửa tự động.

 

Cửa tự động led trong suốt
Ưu điểm của tự động led trong suốt bao gồm: thu hút ảnh nhìn, độ sáng cao, độ trong suốt cao, khả năng lắp đặt nhanh chóng, hiệu quả tiết kiệm,... 

·         Hiệu quả tiết kiệm: So với màn hình led chiếu sáng thông thường thì led trong suốt tiết kiệm hơn 35% điện năng và cửa tự động led trong suốt cũng không ngoại lệ. Không những thế, quảng bá bằng tường kính thay thế hoàn hảo những tấm poster, banner ngoài trời, giúp bạn tiết kiệm không ít khoản chi phí quảng bá này .Thêm vào đó, tính ổn định của sản phẩm giúp bạn không phải lo lắng về chi phí bảo dưỡng sửa chữa,sản phẩm được sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Với những ưu điểm cửa tự động led trong suốt kể trên, đã đủ lý do để bạn sắm ngay một cửa tự động? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

LUXMAGE - LED TRONG SUỐT

Địa chỉ: 80, đường số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028-62959889      
Email: info@luxmage.com

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 07-01-2023