Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình led trong suốt ngoài trời và những ưu điểm vượt trội

Màn hình led trong suốt ngoài trời và những ưu điểm vượt trội


Đặc điểm và ưu điểm của màn hình LED trong suốt ngoài trời là gì? Dù chúng ta đang đi trên đường hay bước vào trong trung tâm thương mại, chúng ta dễ dàng nhận thấy sự tồn tại của màn hình LED trong suốt. Là phương tiện truyền thông thông tin và trang trí không gian, màn hình LED trong suốt được mọi người ưa chuộng. Trong số đó, màn hình LED trong suốt thực sự được ứng dụng rộng rãi. Vậy màn hình kỳ diệu này có những ưu điểm gì? Hãy để Luxmage nhà sản xuất màn hình LED trong suốt giới thiệu cho bạn!

ưu điểm vượt trội của màn hình led ngoài trời

 

Đặc điểm của màn hình led trong suốt ngoài trời

Tính trong suốt tạo nên thẩm mỹ 

Như bạn đã thấy, màn hình trong suốt so với màn hình LED truyền thống có tính thẩm mỹ cao hơn, với khả năng trong suốt lên đến 60% trở lên. Và khi lắp đặt, bạn không cần lo ngại màn hình sẽ che chắn đi các công trình xung quanh. Việc lắp đặt màn hình trong suốt chỉ đòi hỏi một số ít cấu trúc thép, giúp giải quyết vấn đề che chắn màn hình một cách hiệu quả, thậm chí tạo ra hiệu ứng hiển thị đẹp mắt nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể.

ưu điểm vượt trội của màn hình led ngoài trời

Nhẹ và bền

Như đã đề cập trước đó, màn hình trong suốt chỉ cần ít cấu trúc thép, vì vậy trọng lượng tổng thể của màn hình rất nhẹ, giúp quá trình vận chuyển và lắp đặt dễ dàng và thuận tiện hơn. Dù có trọng lượng nhẹ, màn hình trong suốt vẫn có chất lượng chắc chắn nhờ thiết kế cấu trúc hợp lý và vật liệu sản xuất.

Hình ảnh hiệu quả của màn hình LED trong suốt đã đạt được thành công

Dễ bảo trì

Nếu màn hình trong suốt gặp sự cố, bạn không cần phải tháo gỡ toàn bộ mô-đun như màn hình truyền thống. Chỉ cần sửa chữa dải đèn bị hỏng là đủ. Hơn nữa, việc kiểm tra và bảo trì hàng ngày cũng rất dễ dàng, chỉ cần sửa chữa và bảo dưỡng một cách có định hướng tại những nơi cần thay thế.

Tùy chỉnh kích thước

Cuối cùng, màn hình trong suốt có thể được tùy chỉnh kích thước và hình dạng theo yêu cầu của khách hàng, đặc biệt phù hợp với những sản phẩm có yêu cầu hình dạng đặc biệt. Màn hình trong suốt cũng đảm bảo tính liên tục và mượt mà của toàn bộ màn hình, không có vết nối, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Sự khác biệt giữa Màn hình LED trong nhà và ngoài trời

Yêu cầu môi trường

Màn hình LED trong suốt trong nhà thông thường không cần yêu cầu chống nước và chống gió do địa điểm sử dụng, trong khi màn hình LED ngoài trời phải có tính chống nước và chống bụi do đa dạng môi trường sử dụng, và thường có thể đạt cấp độ bảo vệ IP65.

Yêu cầu độ sáng

Ánh sáng mạnh ngoài trời yêu cầu độ sáng của màn hình LED trong suốt ngoài trời cao, thường là trên 4000CD/m2. Nếu độ sáng không được xử lý tốt hoặc có hiện tượng phản chiếu, hiệu quả xem sẽ bị ảnh hưởng. Màn hình LED trong suốt trong nhà không yêu cầu độ sáng cao như vậy, thường chỉ khoảng 2000CD/m2 là đủ.

Khoảng cách xem khác nhau

Màn hình LED trong suốt ngoài trời có diện tích tương đối lớn và khoảng cách xem xa, thường là 10 mét trở lên. Màn hình trong suốt trong nhà có diện tích nhỏ hơn và khoảng cách xem tương đối gần, thường chỉ trong phạm vi 10 mét. Do đó, yêu cầu về mật độ điểm ảnh ở ngoài trời không cao như trong nhà. Màn hình LED trong suốt ngoài trời khuyến nghị sử dụng mật độ điểm ảnh 7.8mm và 10.4mm, còn màn hình trong nhà khuyến nghị sử dụng 3.9mm.

Chi phí vật liệu nguyên liệu

Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá màn hình LED trong suốt:

Thứ nhất là vật liệu của các hạt sáng khác nhau, do đó, báo giá sẽ khác nhau.

Thứ hai là khoảng cách pixel. Dưới cùng diện tích, khoảng cách pixel càng nhỏ, chi phí càng tăng.

Thứ ba là kích thước, với cùng khoảng cách pixel, màn hình càng lớn, chi phí càng cao.

Triển vọng phát triển vô tận của Màn hình LED trong suốt

Trong những năm gần đây, với sự mở rộng nhu cầu thị trường trong ngành công nghiệp màn hình LED, các sản phẩm LED đã cho thấy xu hướng phát triển đa dạng.

Với sự cải thiện liên tục về tính trong suốt và ổn định của sản phẩm LED, giảm dần khoảng cách giữa các điểm ảnh, sự phát triển của công nghệ 5G và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) và các công nghệ khác, đã khám phá ra nhiều chức năng mới của LED. Đó không chỉ là một sản phẩm, mà hơn hết là một biểu thị của tình hình kinh doanh mới và ứng dụng trong cuộc sống, đem lại nhiều giá trị hơn cho xã hội!

Màn hình LED trong suốt chiếm vị trí trong xây dựng làm đẹp đô thị với phương pháp trình diễn mới và thiết kế diện mạo mỏng nhẹ. Là một phân khúc thị trường của màn hình LED, màn hình LED trong suốt ngoài trời mang đến trải nghiệm thị giác chưa từng có và những trải nghiệm ứng dụng mới cho mọi người. Và nó làm phong phú các loại và phương pháp trình diễn của các sản phẩm màn hình LED và cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn và tiềm năng hơn.

Màn hình LED trong suốt ngoài trời Cách chọn Màn hình LED trong suốt ngoài trời phù hợp Chúng tôi không khuyến nghị sử dụng các thông số khoảng cách giữa các điểm ảnh lớn cho các hiển thị diện tích nhỏ, nhưng có thể sử dụng các thông số khoảng cách giữa các điểm ảnh nhỏ cho các hiển thị diện tích lớn.

Ví dụ, đối với một màn hình LED trong suốt có diện tích khoảng 20 mét vuông, chúng tôi khuyến nghị chọn 7.8, không phải 10.4 hoặc 12.5. Nhưng đối với hơn 50 mét vuông, 3.9, 7.8 và 10.4 sẽ rất tốt. Nếu ngân sách đủ, chọn 3.9 sẽ có hiệu quả tốt hơn. Tuy nhiên, việc chọn một mẫu trên 7.8 sẽ tiết kiệm hơn.

Ngoài ra, cần xem xét toàn diện theo môi trường và ngân sách. Ví dụ, yêu cầu độ sáng của màn hình ngoài trời cao hơn so với màn hình trong nhà, và màn hình ngoài trời phải chống nước.

Sau khi hiểu được sự khác biệt giữa hai loại màn hình này, bạn sẽ có đủ thông tin cần thiết để lựa chọn màn hình LED trong suốt phù hợp nhất.

ưu điểm vượt trội của màn hình led ngoài trời

Chọn đơn vị cung cấp màn hình led trong suốt ngoài trời tại Việt Nam

Là một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực màn hình LED trong suốt ngoài trời, Luxmage liên tục phát triển và nâng cấp màn hình LED trong suốt và cung cấp đa dạng các mẫu màn hình trong suốt cho cửa kính kiến trúc, bức tường kính, cửa hàng, quán bar, triển lãm, trung tâm thương mại, vv. Sản phẩm của chúng tôi có đặc điểm vượt trội như độ trong suốt cao, nhẹ nhàng, kiểm soát thông minh, vận hành đơn giản, tốc độ làm tươi cao, tiết kiệm năng lượng, v.v. Với những tính năng xuất sắc đó, màn hình LED trong suốt ngoài trời của chúng tôi đã giành được danh tiếng tốt trong lĩnh vực này, giành được sự công nhận của mọi người trên thị trường, và nhận được sự quan tâm và sự hào hứng rộng rãi.

ưu điểm vượt trội của màn hình led ngoài trời

Màn hình LED trong suốt ngoài trời có thể được miêu tả như là một cú hit với bức tường kính nhờ vào tính nhẹ nhàng và mỏng nhẹ, không cần khung thép hỗ trợ, lắp đặt và bảo trì dễ dàng và độ trong suốt tốt. Không chỉ màn hình này không tạo cảm giác không hòa hợp khi được lắp đặt trên bức tường kính, mà do sự thời trang, hiện đại và kỹ thuật của nó, nó còn thêm vào kiến trúc đô thị một vẻ đẹp đặc biệt.

Nếu bạn đăng muốn lắp đặt hoặc muốn thuê màn hình LED trong suốt trong ngắn hạn, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn tối đa hóa được giá trị sử dụng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết nhé.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 24-10-2023