Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Ưu điểm và cơ hội của màn hình LED trong suốt tường kính

Ưu điểm và cơ hội của màn hình LED trong suốt tường kính


Độ thông thấu của màn hình LED trong suốt tường kính làm giảm đáng kể tác động đến diện mạo của tòa nhà, và việc lắp đặt sau vách kính/tường kính làm giảm gánh nặng cho truyền thông quảng cáo ngoài trời.

ưu điểm của màn hình LED trong suốt tường kính


Đặc điểm lớn nhất của tường kính tòa nhà là thống nhất các yếu tố như thẩm mỹ kiến ​​trúc, chức năng kiến ​​trúc, tiết kiệm năng lượng của tòa nhà, kết cấu tòa nhà, ánh trăng, và những thay đổi trong ánh sáng, mang lại cho kiến trúc một vẻ đẹp năng động. Các thành phố lớn trên tất cả các lục địa đã xây dựng những tòa nhà có tường bằng kính lộng lẫy, chẳng hạn như trung tâm Thương mại Thế giới New York, tòa nhà Dầu khí Chicago và tòa nhà Sears, tất cả đều đã sử dụng bức tường rèm bằng kính. 

Màn hình kính hiển thị và ánh sáng đèn led đều là thành phần quan trọng của ánh sáng đô thị. Màn hình led vách kính là màn hình led có độ trong suốt cao được lắp trên vách kính, không ảnh hưởng đến ánh sáng và đường quan sát của tòa nhà vào ban ngày mà còn có hiệu ứng hiển thị trong suốt, có thể phát trên kính.Thông tin quảng cáo thương mại hoặc thành phố. Ánh sáng là một phần không thể thiếu trong chiếu sáng của tòa nhà, việc tô điểm các ngôi sao làm cho khung cảnh ban đêm của mặt tiền tòa nhà trở nên đẹp hơn, phản ánh sự thịnh vượng của toàn thành phố.

 

ưu điểm của màn hình LED trong suốt tường kính

 

Sản phẩm liên quan: Màn hình LED trong suốt tường kính
 
Màn hình LED treo tường rèm kính đi vào bức tường rèm của tòa nhà và trở thành một "phương tiện kiến ​​trúc" để giải quyết các vấn đề sau:

(1) Tránh làm hỏng hình thức và cấu trúc của bức tường rèm kính; 
(2) Duy trì độ trong suốt của bức tường rèm kính ; 
(3) Làm cho phương tiện kiến ​​trúc có tính biểu cảm mạnh mẽ nhất.
 
Để đảm nhiệm được những yêu cầu trên, màn hình LED tường kính cần có những ưu điểm gì, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Ưu điểm của màn hình LED trong suốt tường kính

(1) Tỷ lệ phối cảnh cực cao đảm bảo các yêu cầu về ánh sáng và phạm vi góc nhìn của các cấu trúc chiếu sáng như giữa các tầng, mặt tiền bằng kính và cửa sổ, đồng thời đảm bảo chức năng chiếu sáng và phối cảnh ban đầu của bức tường kính.
(2) Không tốn diện tích, độ dày của bảng chính chỉ 10mm và trọng lượng của màn hình hiển thị chỉ 12Kg / m2. Không cần thay đổi cấu trúc tòa nhà và có thể gắn trực tiếp vào bức tường kính.
(3) Không cần kết cấu khung thép, giúp tiết kiệm nhiều chi phí lắp đặt và bảo trì, việc lắp đặt và bảo trì rất đơn giản và thuận tiện.
(4) Hiệu ứng hiển thị độc đáo làm cho màn hình quảng cáo có cảm giác như đang lơ lửng trên vách kính, vừa có tác dụng quảng cáo, vừa mang lại hiệu quả nghệ thuật tốt.

Triển vọng phát triển và ứng dụng của màn hình LED trong suốt tường kính 

Các tòa nhà vách kính dần dần chiếm lĩnh phần chính của các tòa nhà đô thị và là một thị trường quảng cáo truyền thông ngoài trời đầy tiềm năng. 
Tuy nhiên, giá trị quảng cáo của thị trường này chưa được phát huy hết, trong bối cảnh nguồn tài nguyên quảng cáo ngoài trời ở đô thị ngày càng cạn kiệt, thì rèm kính vách kính là một lĩnh vực mới của đại dương xanh. Phạm vi của lĩnh vực này rất rộng, chẳng hạn như các tòa nhà vách kính, trung tâm mua sắm lớn, thang máy tham quan và các dịp khác. Thị trường rộng lớn và ứng dụng của việc xây dựng bức tường rèm bằng kính đã mang lại một thị trường rộng lớn vô cùng cho màn hình LED vách kính.

 

ưu điểm của màn hình LED trong suốt tường kính


Ngay cả ở Hoa Kỳ, nơi giám sát quảng cáo rất nghiêm ngặt, màn hình LED trong suốt rất phổ biến với các chính phủ và doanh nghiệp. Vì được lắp đặt phía sau bức tường rèm kính nên sẽ không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh dù không hoạt động vào ban ngày.

Ngoài ra, do đặc điểm của màn hình LED trong suốt nên khi thiết kế nội dung quảng cáo cần loại bỏ màu nền không cần thiết và thay bằng màu đen, chỉ hiển thị phần nội dung muốn thể hiện, còn phần còn lại thì không. Điều này không chỉ phản ánh hiệu ứng trong suốt mà còn làm giảm đáng kể ô nhiễm ánh sáng, đồng thời giảm tiêu thụ năng lượng, tiết kiệm năng lượng hơn 30% so với màn hình LED thông thường.

Với trải nghiệm hình ảnh và trải nghiệm ứng dụng hoàn toàn mới, màn hình LED film dán tường kính cường lực chiếm chỗ đứng trên thị trường với chế độ hiển thị độc đáo, thiết kế mỏng nhẹ và công nghệ thời trang cao cấp.

 

ưu điểm của màn hình LED trong suốt tường kính

 

Sản phẩm liên quan: Màn hình LED film

 Với sự phát triển của thời đại, bức tường rèm đô thị hiện nay thể hiện một phương thức quảng cáo mới, đặc biệt là trong các trung tâm thương mại và khung cảnh giếng trời, có những ưu điểm độc đáo, do đó dần thu hút sự chú ý của mọi người và cơ hội thị trường.

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 11-07-2022