Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Xu hướng của màn hình led cho thuê: Cơ hội đi kèm thách thức

Xu hướng của màn hình led cho thuê: Cơ hội đi kèm thách thức


Xu hướng sử dụng màn hình LED cho thuê đang trở nên rất phổ biến. Gần như ở bất kỳ địa điểm nào có không khí kinh doanh mạnh mẽ, màn hình LED cho thuê đều có thể xuất hiện một cách hợp lý.

Ví dụ, các màn hình LED cho thuê đang xâm nhập vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, bao gồm cả các bảng quảng cáo LED treo trên các tòa nhà cao tầng mà bạn có thể nhìn thấy trên đường phố, hệ thống màn hình LED phục vụ làm nền sân khấu cho các festival âm nhạc mà bạn được bạn bè mời tham gia, xe tải di động cho thuê có màn hình LED di chuyển qua gần vỉa hè và nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên, với sự gia tăng của màn hình LED cho thuê, có nhiều yêu cầu thị trường đa dạng để cải tiến và phát triển. Bài viết này sẽ thảo luận về một số xu hướng phát triển đáng chú ý và có thể xảy ra của chúng.

màn hình led cho thuê

​1. Nhẹ và mỏng hơn:

Điều này có thể là một trong những xu hướng hợp lý nhất mà các chuyên gia Màn hình LED cho thuê nghiên cứu và phát triển, vì đây có thể là một bước đột phá để dễ dàng lắp đặt và vận chuyển an toàn hơn.

Vì màn hình LED cho thuê khác với màn hình LED cố định, nó cần được lắp đặt tại hiện trường (tất nhiên, màn hình di động không cần) và đôi khi thời gian chuẩn bị để lắp đặt cho nhân viên không lâu, vì vậy trọng lượng nhẹ có thể giúp tiết kiệm năng lượng hơn.

Hơn nữa, đối với các nhà cung cấp cần vận chuyển màn hình qua một khoảng cách dài, màn hình nhẹ sẽ tiết kiệm chi phí vận chuyển hơn và tránh quá tải.

Cabinet mỏng hơn, không chỉ đóng góp vào trọng lượng nhẹ, mà còn có thể giảm thiểu rủi ro không đủ tản nhiệt.

màn hình led cho thuê

​2. Một màn hình cho nhiều ứng dụng:

Giả định này xuất phát từ đặc điểm kinh doanh Màn hình LED cho thuê, tức là các công ty cho thuê màn hình LED luôn chịu áp lực về chi phí.

Đối với phần lớn các doanh nghiệp cho thuê này, khách hàng sẽ thuê màn hình LED từ nhà cung cấp đã mua hoặc sản xuất màn hình, do đó việc theo đuổi giá ban đầu thấp có thể là mục tiêu chung của họ.

Do đó, nhu cầu này thúc đẩy sự phát triển của màn hình LED cho thuê để giảm thiểu chi phí của chính nó. Ví dụ, áp dụng công nghệ COB có thể mang lại độ bền cao hơn cho màn hình LED để sử dụng trong nhiều ứng dụng và kịch bản như sân khấu trong nhà và ngoài trời.

3. Sản phẩm Màn hình LED cho thuê chuẩn hơn

Vì rào cản vào kinh doanh Màn hình LED cho thuê không cao trong khi các yêu cầu công nghệ đặt ra cho các nhà sản xuất lại phức tạp, đã xuất hiện một số công ty muốn tìm shortcut như sao chép thiết kế và cắt giảm chi phí Nghiên cứu và Sản xuất.

Hơn nữa, chính các sản phẩm hiện tại đang tồn tại vấn đề về chất lượng kém và không đồng đều. Ví dụ, bảng lắp đặt không chuẩn và kích thước lỗ không đồng nhất sẽ gây rất nhiều bất tiện cho quá trình lắp đặt và mua hàng.

Do đó, việc chuẩn hóa màn hình LED cho thuê sẽ là một xu hướng trong tương lai để tạo ra một tình hình đôi bên cùng tiết kiệm năng lượng và tiền bạc.

màn hình led cho thuê

​4. Thông minh và tương tác hơn

Nếu bạn không sử dụng các chức năng tương tác của màn hình LED cho thuê khi nó thực sự có thể cung cấp, đó là một lãng phí tài nguyên.

Hãy tưởng tượng, một màn hình LED tương tác được đặt trong trung tâm mua sắm và có thể tương tác với khách hàng đi ngang qua, điều này chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của họ và để lại cho họ một ấn tượng tốt và sâu sắc về trung tâm mua sắm.

Thiết kế màn hình LED cho thuê thông minh và tương tác hơn có nghĩa là bạn có thể gây ấn tượng cho khách hàng và để lại cho họ trải nghiệm thị giác độc đáo.

​5. Tính tương thích tốt hơn giữa hệ thống điều khiển LED

Sự không tương thích giữa hệ thống điều khiển LED và màn hình LED sẽ làm cho quá trình điều chỉnh và dịch vụ phức tạp hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, các màn hình LED cho thuê có thể cần được lắp đặt tại các địa điểm khác nhau cho các ứng dụng khác nhau. Do đó, điều này sẽ dẫn đến tăng công việc cho kỹ thuật viên.

​6. Bảo vệ bằng sáng chế

Hiện nay, nhiều nhà cung cấp không muốn chi tiêu tiền và năng lượng vào nghiên cứu và phát triển với ý định tiết kiệm chi phí, điều này cuối cùng dẫn đến việc sao chép công nghệ.

Một mặt, sự thiếu bảo vệ bằng sáng chế của các công ty cho thuê màn hình LED sẽ làm giảm sự nhiệt huyết nghiên cứu và phát triển trong ngành.

Mặt khác, không thể phủ nhận rằng đạo đức kém này sẽ tăng nguy cơ cho khách hàng mua hàng giả và sản phẩm không chính hãng.

Để duy trì lợi thế cạnh tranh về công nghệ, bảo vệ bằng sáng chế sẽ trở thành mối quan tâm của toàn ngành công nghiệp.

màn hình led cho thuê

​7. Màn hình LED cho thuê với khoảng pixel nhỏ

Hiện nay, có một thị trường rất lớn cho màn hình LED cho thuê với khoảng pixel nhỏ để chiếm ưu thế với nhu cầu cao về hiển thị chất lượng cao.

Yêu cầu ngày càng cao này đặt ra nhiều thách thức cho các nhà sản xuất để phát triển màn hình LED với pixel nhỏ ổn định hơn với chi phí tương đối thấp.

Hơn nữa, với những bước tiến của ngành công nghệ và việc du nhập những công nghệ mới từ khắp nơi trên thế giới, ngành công nghiệp 4K sẽ tiến bộ hơn trong những năm tới và sẽ đạt được nhiều đột phá hơn trong lĩnh vực màn hình 8K.

Kết luận

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhiều yêu cầu được đặt ra cho nhà cung cấp màn hình LED cho thuê và chúng ta có thể dự đoán tương lai của màn hình LED cho thuê như các hộp màn hình nhẹ và mỏng phù hợp với nhiều môi trường, việc phát triển nhiều ứng dụng để tiết kiệm chi phí và thời gian, sản phẩm màn hình LED cho thuê chuẩn hơn, nhận thức tăng về bảo vệ bằng sáng chế, chức năng thông minh và tương tác hơn và màn hình LED cho thuê thế hệ mới.

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 10-07-2023