Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Xu hướng phát triển của màn hình LED ngoài trời

Xu hướng phát triển của màn hình LED ngoài trời


Với sự ra đời của thời đại kỹ thuật số, các phương tiện truyền thống và không gian sống của nó liên tục bị chèn ép bởi các phương tiện truyền thông mới nổi. Tuy nhiên, so với tình thế khó khăn của TV và báo giấy, quảng cáo ngoài trời lại có số phận khác bởi sự độc đáo của màn hình LED ở khía cạnh nghe nhìn . 

Khi màn hình LED ngoài trời mang đến một tình huống và ảnh hưởng mới cho quảng cáo ngoài trời, xu hướng trung gian hóa của nó đang dần được phát triển bởi ngành truyền thông, ngành có tiềm năng phát triển rất lớn.

1. Khoảng cách nhỏ của màn hình LED ngoài trời
Tại thời điểm nâng cấp mức tiêu thụ, do màn hình LED ngoài trời có vị trí cố định nên nó có thể trở thành biển báo khu vực. Với các đặc điểm của các hình thức thể hiện khác nhau, độ dẻo cao, tốc độ đến cao và hiệu ứng truyền dẫn tốt, màn hình LED ngoài trời cũng có nhiều ưu điểm, chẳng hạn như ảnh hưởng lớn đến người di động, thực tế mạnh mẽ hơn, nhu cầu lặp lại, tốc độ đến thông tin cao, v.v. 

Khoảng cách xem tốt nhất của màn hình hiển thị P10 và P8 thông thường trên thị trường lần lượt là 8-24m và 10-30m. Khi nhìn từ cự ly gần, độ "hạt" của bức ảnh sẽ thấy rất rõ. Tuy nhiên, khi người dùng cuối yêu cầu hiệu ứng hiển thị cao hơn của màn hình hiển thị, màn hình LED ngoài trời với khoảng cách nhỏ hơn chắc chắn sẽ trở nên phổ biến hơn.

màn hình led ngoài trời

​2. Ô nhiễm ánh sáng của màn hình LED ngoài trời

Với ánh đèn nhấp nháy trên đường phố cả ngày lẫn đêm, màn hình LED ngoài trời không chỉ tô điểm thêm vẻ đẹp màu sắc cho thành phố mà còn gây ô nhiễm ánh sáng cho nhiều người. Trong những năm gần đây, với sự phát triển của thương mại, các vấn đề môi trường về bức xạ ánh sáng do màn hình LED ngoài trời gần vòng kinh doanh thành phố gây ra ngày càng nhiều khiếu nại của người dân. Đặc biệt với việc chính phủ chú trọng bảo vệ môi trường và nâng cao yêu cầu của người dân về môi trường sống thì vấn đề ô nhiễm ánh sáng không thể bỏ qua.

Do đó, trong quá trình phát triển trong tương lai, các nhà sản xuất màn hình LED ngoài trời phải tiến hành sản xuất theo các "tiêu chuẩn" có liên quan để cải thiện toàn diện hiệu suất sản phẩm của họ nhằm kiểm soát hiệu quả tình trạng ô nhiễm ánh sáng của màn hình LED. 

Đối với bản thân sản phẩm, chúng tôi sẽ phát triển các sản phẩm màn hình ngoài trời có thể giảm bớt sự khó chịu cho mắt người hơn nữa. Trên thực tế, về công nghệ màn hình LED, nhiều sản phẩm có thể tự động điều chỉnh độ sáng theo các môi trường khác nhau thông qua hệ thống riêng. 

Đồng thời, công nghệ hiệu chỉnh màu xám đa cấp giúp cải thiện đáng kể độ cứng quá mức của màu sắc, giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn khi nhìn thấy màn hình đầy màu sắc. Những phương pháp này có thể làm giảm đáng kể tình trạng "ô nhiễm ánh sáng" ở các thành phố. Quan trọng hơn, chúng ta vẫn cần đưa ra một số suy nghĩ về việc tiêu chuẩn hóa quản lý và khả năng vận hành của việc triển khai để màn hình LED ngoài trời có thể thực sự bước vào kỷ nguyên tiêu chuẩn hóa.

3. Tương tác

Trọng tâm của sự cạnh tranh trong ngành truyền thông LED ngoài trời ngày nay là làm thế nào để hiện thực hóa sự tích hợp tương tác của khán giả và phương tiện truyền thông thông qua việc áp dụng các công nghệ như công nghệ APP và AV.

Phương tiện LED ngoài trời mới, liên tục tăng cường chức năng tương tác, không chỉ trở thành nền tảng để khán giả thu thập và trao đổi thông tin thuận tiện hơn mà còn thu hút ngày càng nhiều khán giả tích cực tham gia vào các hoạt động truyền thông. 

Quan trọng hơn, nó cũng sẽ dẫn đến giao tiếp thứ cấp quy mô lớn hơn. Khi chức năng tương tác của phương tiện mới ngoài trời được tích hợp hoàn toàn vào cuộc sống hàng ngày của khán giả, hiệu ứng truyền thông chắc chắn sẽ tăng lên về mặt hình học và giá trị của phương tiện ngoài trời "phải chọn" có thể được làm nổi bật một cách tự nhiên.

màn hình led ngoài trời

4. Dữ liệu lớn​

Phương tiện LED ngoài trời cũng có người dùng riêng. Để hiểu rõ hơn về "hành vi xem" của người dùng, cơ sở dữ liệu phương tiện phải được thiết lập. Cơ sở dữ liệu của phương tiện LED ngoài trời khác với phương tiện truyền thống và phương tiện mạng. Đối tượng của nó đang thay đổi. Không có giới hạn về thời gian và không gian và sẽ không có dấu vết trong quá trình xem. Tuy nhiên, "tích hợp phương tiện" cung cấp một ý tưởng tốt cho việc xây dựng cơ sở dữ liệu.

Phương tiện LED ngoài trời là tĩnh, nhưng khán giả của nó là di động. Mỗi khán giả di động có một máy phát tín hiệu gần như không bị gián đoạn - điện thoại di động. Do đó, có thể tìm thấy đối tượng của phương tiện LED ngoài trời bằng cách xác định phạm vi đối tượng xung quanh phương tiện LED và theo dõi thông tin của người dùng điện thoại di động.

Ngoài ra, cài đặt nội dung của phương tiện LED ngoài trời cũng là một vấn đề mà dữ liệu lớn cần giải quyết. Mỗi phương tiện có tiêu chuẩn dung lượng riêng, TV có thời lượng chương trình riêng, báo chí có bố cục riêng và phương tiện LED ngoài trời cũng phải có dung lượng riêng - dung lượng màn hình. Tải màn hình bao gồm hai tiêu chí: một là tổng thời lượng của vòng quay quảng cáo và hai là thời lượng của một quảng cáo. 

Việc thiết lập hai tiêu chuẩn này sẽ phụ thuộc vào thời lượng hình ảnh của khán giả xung quanh phương tiện truyền thông. Bằng cách nghiên cứu mức độ phức tạp của điều kiện đường xá, đại lý ô tô và tốc độ của người đi bộ, khoảng thời gian từ khi xem thông tin của phương tiện LED đến khi kết thúc xem một cách thụ động được xác định để đặt tải màn hình của từng phương tiện và đạt được hiệu quả truyền tối ưu của nội dung phương tiện.

5. Tác động thị giác

Là một yếu tố quan trọng của hình ảnh thành phố, cảnh quan, văn hóa và phong cách sống, sự phát triển của quảng cáo ngoài trời trong tương lai chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi xu hướng phát triển đô thị. Trong những năm gần đây, thành phố đang dần phát triển theo hướng bảo vệ môi trường, đáng sống và tương lai. Kết hợp với xu hướng, không khó để thấy trước rằng các đặc điểm "tương lai hóa, số hóa, bảo vệ môi trường, thực tế ảo, tương tác tuyệt đẹp và quy mô lớn" chắc chắn sẽ trở thành ý tưởng phát triển của quảng cáo ngoài trời.

Phương thức quảng cáo ngoài trời truyền thống khó nổi bật trước sự cạnh tranh của nhiều thông tin quảng cáo đồng nhất, lặp đi lặp lại và tương đương. Các công nghệ truyền bá thông tin, được thể hiện bằng 3D bằng mắt thường và các công nghệ hình ảnh trình chiếu mới, đặc biệt là các công nghệ truyền thông hình ảnh đa phương tiện kỹ thuật số đã phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, đạt được những tiến bộ vượt bậc. 

Trong tình huống này, phương tiện truyền thông mới ngoài trời vẫn cần xem xét nhu cầu của khán giả và làm phong phú thêm hiệu suất hình ảnh của phương tiện truyền thông để nhận ra sự nâng cấp của hiệu ứng truyền thông và hoàn thành phạm vi truyền thông không thể tưởng tượng trước đây.

Sự thật đã chứng minh rằng quảng cáo ngoài trời có thể liên tục đáp ứng nhu cầu thị giác của khán giả về sự đổi mới và thay đổi, đồng thời tạo ra những huyền thoại kinh điển với sự phát triển của công nghệ để tăng thêm sức hấp dẫn vô tận cho chính nó bằng sự đổi mới.

màn hình led ngoài trời

6. Giảm tiêu thụ năng lượng

Có thể cho rằng, không có gì trên thế giới không thể bán được. Tỷ lệ trống của nhiều màn hình hiển thị lớn lên tới hơn 70% do giá quảng cáo cao không thể thu hút đủ thương hiệu. 

Nguyên nhân sâu xa của giá cao không chỉ là giá mua ban đầu cao hơn mà còn là chi tiêu quá cao cho điện và năng lượng. Các bảng quảng cáo LED ở Hoa Kỳ cũng đã bị các nhà bảo vệ môi trường đặt câu hỏi, họ chỉ ra rằng mức tiêu thụ năng lượng của các bảng quảng cáo LED cả ngày như vậy gấp 30-46 lần so với các hộ gia đình bình thường ở Hoa Kỳ. Hiệp hội Quảng cáo Ngoài trời Hoa Kỳ đã đưa ra cảnh báo giảm mức tiêu thụ điện năng của màn hình LED xuống 5/6, yêu cầu mức tiêu thụ điện năng phải giảm từ 660 watt xuống 110 watt trên một mét vuông. 

màn hình led ngoài trời

Ngày nay, một số nhà sản xuất màn hình LED ở Trung Quốc đã giảm xuống còn 100 watt trên một mét vuông. Màn hình lưới là một lựa chọn tốt.

Màn hình LED ngoài trời sẽ tiếp tục phát triển với tốc độ cao vào năm 2019. Thị trường màn hình LED ngoài trời chiếm gần một nửa ngành công nghiệp màn hình LED. Nó cũng sẽ tiếp tục đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhà sản xuất lớn. 

Ngoài việc liên tục tối ưu hóa các yêu cầu về chất lượng, diện tích hiển thị, tùy chỉnh cá nhân hóa và bảo vệ môi trường, nhu cầu hậu mãi được định hướng bởi các dịch vụ tiêu chuẩn cao cũng sẽ tăng lên. Đây sẽ là những yếu tố then chốt để nới rộng khoảng cách cạnh tranh và giành thị phần. Ai có thể dẫn đầu sẽ ở vị trí bất khả chiến bại trong cuộc cạnh tranh thị trường trong tương lai và dẫn đầu vòng nhu cầu thị trường mới.

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 31-01-2023