Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > 6 hướng phát triển chính của màn hình LED quảng cáo trong tương lai

6 hướng phát triển chính của màn hình LED quảng cáo trong tương lai


1. Phát triển theo hướng tiết kiệm năng lượng

Bản thân đèn LED (đi-ốt phát sáng bán dẫn) rất tiết kiệm năng lượng và các đặc điểm của nó là: hiệu suất phát sáng cao, tuổi thọ cao, dễ điều khiển, không cần bảo trì; nó là một thế hệ mới của nguồn sáng lạnh rắn, màu sáng dịu, tươi sáng, nhiều màu sắc, ít thất thoát, tiêu thụ năng lượng thấp, là một sản phẩm xanh và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, khi nó được chế tạo thành màn hình LED thì lượng điện năng tiêu thụ không hề nhỏ, màn hình LED quảng cáo ngoài trời ít nhất là hàng chục mét vuông, thậm chí hàng trăm mét vuông nên tổng công suất tiêu thụ rất lớn. Do đó, giảm tiêu thụ điện năng của màn hình LED và tiết kiệm năng lượng thực sự chắc chắn là hướng phát triển quan trọng nhất của màn hình LED.

2. Phát triển theo hướng trọng lượng nhẹ

Tuy hiện màn hình LED quảng cáo rất đa dạng về sản phẩm, tuy nhiên phần lớn vẫn là dạng đặc Hiện nay sản phẩm được ưa chuộng nhất trong ngành là bình phong sắt hộp, trọng lượng bình phong nhẹ hơn 50 ký trên 1 mét vuông, ngoài trọng lượng kết cấu thép thì trọng lượng tổng thể rất nặng. Dù là công trình vừa và nhỏ hàng chục mét vuông thì tổng trọng lượng cũng phải tính bằng tấn. Theo cách này, nhiều tầng của tòa nhà không thể chịu được các vật bám nặng như vậy, và sự cân bằng chịu lực của tòa nhà và áp lực của nền móng là điều không dễ chấp nhận. Do đó, độ nhẹ cũng là hướng phát triển của màn hình LED quảng cáo. 

xu hướng phát triển của màn hình LED quảng cáo

3. Phát triển theo hướng mỏng và trong suốt

Các sản phẩm điện tử được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, tivi ngày càng mỏng hơn, nhiều điện thoại di động cũng ra đời những sản phẩm siêu mỏng, màn hình máy tính cũng phát triển theo hướng mỏng dần. Sản phẩm càng mỏng thì trọng lượng càng nhẹ, giúp dễ dàng vận chuyển và dễ dàng lắp ráp để trưng bày. Màn hình lớn LED cũng phải bắt kịp xu hướng chủ đạo của thời đại các sản phẩm điện tử. Hãy nói đến "xuyên thấu", "xuyên thấu" là nói đến thông gió và truyền ánh sáng, nếu màn hình LED lớn được lắp đặt trên đỉnh của một tòa nhà cao tầng, thông gió là rất quan trọng. Tốc độ thông gió càng lớn, lực cản gió càng nhỏ, khả năng cản gió càng mạnh và khả năng bảo vệ sản phẩm càng lớn. Nếu lắp đặt màn hình LED bên hông nhà cao tầng, sản phẩm có thể truyền ánh sáng và không ảnh hưởng đến ánh sáng trong nhà, ngược lại sau khi lắp đặt xong sản phẩm sẽ trở thành bức tường chết khiến căn phòng trở nên tối tăm như ban đêm vào ban ngày. Tóm lại, mỏng và trong suốt cũng là hướng phát triển của màn hình LED quảng cáo, đại diện là màn hình LED trong suốt.

 

6 hướng phát triển chính của màn hình LED quảng cáo trong tương lai

4. Phát triển theo hướng bảo hộ bằng sáng chế

Đánh giá tình trạng hiện tại của các bằng sáng chế LED toàn cầu, về mặt công nghệ, LED có đặc điểm là nút cổ chai kỹ thuật cao nhưng ngưỡng đầu vào thấp. Vốn đầu tư ban đầu không lớn và ngưỡng vốn không cao, để duy trì khả năng cạnh tranh về công nghệ và giảm nguy cơ lan tỏa công nghệ thì bằng sáng chế là cách tốt nhất để bảo hộ. Rào cản bằng sáng chế là phương tiện chính để các nhà sản xuất sớm tránh khỏi sự cạnh tranh, do đó, bằng sáng chế đã trở thành một vấn đề quan trọng không thể không có trong quá trình phát triển của ngành công nghiệp đèn LED, nhưng hiện nay toàn ngành công nghiệp vẫn chưa quan tâm nhiều đến nó. . Sau khi ngành công nghiệp màn hình LED bắt đầu, về cơ bản nó không trải qua sự điều chỉnh và phát triển, và trực tiếp bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, mọi người đều bận rộn tranh giành thị trường và mở rộng quy mô, họ không dành nhiều sức lực cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cũng không để bảo vệ quyền sở hữu, một số công nghệ mới đã không được đăng ký bảo trì bằng sáng chế kịp thời. Khi ngành công nghiệp này dần trưởng thành và quy định, việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và tài sản vô hình của mỗi người bằng cách xin cấp bằng sáng chế cũng là hướng phát triển tất yếu của ngành màn hình LED.

6 hướng phát triển chính của màn hình LED quảng cáo trong tương lai

5. Phát triển theo hướng nối nhanh và chính xác

Điều này chủ yếu dành cho màn hình LED cho thuê. Đặc thù của hình thức cho thuê là thường tháo rời, lắp ráp để đáp ứng nhu cầu tạm thời nên các tủ trưng bày phải được ghép nối nhanh chóng và chính xác. Cũng giống như một buổi hòa nhạc tạm thời ngoài trời, cần thuê một màn hình nền khoảng 50 mét vuông, và quyết định sử dụng màn hình hiển thị có thể được lắp đặt trước hai ngày trước khi buổi biểu diễn bắt đầu. Tren thuc te, neu cac san pham khong co mau sac va chinh xac, co the khong the thieu duoc cac yeu cau cua trang phuc. Dù là lắp đặt cố định thì cũng phải có yêu cầu này, nếu không sẽ làm tăng chi phí nhân công, ảnh hưởng đến độ phẳng của màn hình lớn, từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả hiển thị. Do đó, cài đặt nhanh chóng và chính xác nhất định là hướng phát triển của màn hình LED.

6 hướng phát triển chính của màn hình LED quảng cáo trong tương lai

6. Phát triển theo hướng tiêu chuẩn hóa

Vào đầu thế kỷ này, nhu cầu thị trường khổng lồ đã khiến các công ty màn hình LED mọc lên. Khi bắt đầu thành lập doanh nghiệp mới cần phải có sản phẩm để trưng bày và bán. Việc đầu tư cho nghiên cứu độc lập và phát triển sản phẩm mới lớn, tốc độ chậm nên mọi người đều tìm cách đi tắt đón đầu, thiết kế vội vàng, sao chép lẫn nhau đã trở thành vấn đề phổ biến trong giai đoạn này của ngành. Không chỉ sản phẩm của các công ty khác nhau về kích thước và lỗ lắp đặt mà ngay cả sản phẩm bên trong của chính họ cũng không đồng đều. một cặp bộ phận. Mua sắm, chuẩn bị nguyên vật liệu, dịch vụ sau bán hàng, vv đều gây ra sự bất tiện lớn. Vì vậy, việc tiêu chuẩn hóa các sản phẩm màn hình lớn LED cũng là một xu hướng tất yếu.
Luxmage là một doanh nghiệp chuyên về nghiên cứu và phát triển, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ kỹ thuật của màn hình LED. Luxmage chủ yếu tập trung vào màn hình LED thế hệ mới, mỏng nhẹ và tiết kiệm năng lượng, mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đón đầu xu thế mới.

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 10-10-2022