Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > 7 lưu ý giúp duy trì tuổi thọ màn hình LED trong suốt

7 lưu ý giúp duy trì tuổi thọ màn hình LED trong suốt


Sau một thời gian dài sử dụng màn hình LED trong suốt, chắc chắn sản phẩm cần được bảo dưỡng. Có lẽ nhiều người chưa quen với khái niệm màn hình LED trong suốt, nhưng hiện nay, màn hình LED trong suốt đã dần được ứng dụng vào các tòa nhà văn phòng cao cấp, khu phức hợp thương mại và cửa hàng tại các trung tâm đô thị.

Xem thêm: Màn hình LED trong suốt trung tâm thương mại

7 lưu ý duy trì tuổi thọ màn hình led trong suốt

Màn hình LED trong suốt sử dụng cho cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại

 

 Vậy làm thế nào để bảo trì màn hình LED trong suốt ?
Trong quá trình bảo trì màn hình LED trong suốt hàng ngày cần chú ý những điểm sau:
1. Giữ nguồn điện ổn định và tiếp đất tốt. Cố gắng không sử dụng nó trong môi trường tự nhiên khắc nghiệt (chẳng hạn như thời tiết có sấm sét mạnh)
2. Màn hình LED trong suốt nên được đặt trong môi trường ít bụi nhất có thể, và nghiêm cấm để nước, bột sắt và các vật kim loại dẫn điện khác vào. Các hạt bụi sẽ ảnh hưởng đến hiệu ứng hiển thị, quá nhiều bụi sẽ gây hỏng mạch, nếu nước vào vì nhiều lý do khác nhau, vui lòng tắt nguồn ngay lập tức và liên hệ với nhân viên bảo trì cho đến khi bảng hiển thị bên trong màn hình khô thì mới sử dụng.

 

7 lưu ý duy trì tuổi thọ màn hình led trong suốt

 

3. Việc bảo dưỡng màn hình led trong suốt hàng ngày cũng rất quan trọng, thường xuyên lau sạch bụi bẩn tích tụ trên màn hình để không ảnh hưởng đến chức năng tản nhiệt. Sử dụng máy hút bụi, thiết bị súng hơi để loại bỏ bụi bẩn, Không lau bằng vải quá cứng hoặc thô để tránh làm hỏng bề mặt sản phẩm.

4. Nên để màn hình LED trong suốt có thời gian nghỉ ít nhất 2 giờ mỗi ngày. Vào mùa mưa, nên sử dụng màn hình ít nhất 1 lần / tuần, và ít nhất 2 giờ / tháng.
5. Trong quá trình xem lại màn hình lâu dài nên tránh để màn hình bị vàng, full đỏ, full xanh và các hình khác, tránh để dòng điện quá lớn làm hỏng đèn LED, ảnh hưởng đến tuổi thọ. Không tự tháo rời hoặc nối màn hình khi chưa có sự tham vấn kỹ thuật.

 

7 lưu ý duy trì tuổi thọ màn hình led trong suốt

 

6. Khi sử dụng vào ban đêm, độ sáng màn hình có thể được điều chỉnh theo độ sáng môi trường xung quanh, điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn kéo dài tuổi thọ của màn hình LED.

 

7 lưu ý duy trì tuổi thọ màn hình led trong suốt

 

7. Thường xuyên kiểm tra màn hình LED trong suốt có hoạt động bình thường không, đường truyền có bị hư hỏng không. Nếu nó không hoạt động bình thường, nó cần được sửa chữa hoặc thay thế kịp thời. Nếu mạch bên trong của màn hình LED bị lỗi, người không có chuyên môn không được phép chạm vào để tránh điện giật hoặc làm hỏng mạch, nếu có vấn đề gì hãy nhờ sự hỗ trợ của người có chuyên môn.

Trên đây là 7 lưu ý giúp duy trì tuổi thọ màn hình LED trong suốt, quý khách cần hỗ trợ trong quá trình lắp đặt và sử dụng vui lòng liên hệ chúng tôi:

Công ty TNHH Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066
Email: sale@luxmage.com

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 07-01-2023