Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > 8 yếu tố ảnh hưởng đến chi phí sử dụng màn hình LED ngoài trời

8 yếu tố ảnh hưởng đến chi phí sử dụng màn hình LED ngoài trời


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về cách tính chi phí màn hình LED ngoài trời từ nhiều khía cạnh khác nhau bao gồm kích thước, thiết kế, vận chuyển, địa điểm, bảo trì, chi phí năng lượng, v.v. để cho bạn biết cách ước tính ngân sách cho dự án màn hình LED ngoài trời của mình. Để tìm ra điều này có thể giúp bạn tìm được một nhà cung cấp đáng tin cậy để hoàn thiện công việc kinh doanh của mình và có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

chi phí màn hình led ngoài trời

 

Chi phí màn hình LED ngoài trời - Các yếu tố cơ bản

1. Chi phí cơ sở màn hình LED

Có hai chi phí cơ bản để bạn xem xét ngoại trừ các yếu tố khác: chi phí tủ đèn LED và hệ thống điều khiển đèn LED.

Giá của tủ trưng bày LED được xác định bởi vật liệu tủ, bảng mạch PCB, nguồn điện, IC điều khiển, hạt đèn LED, v.v., và tất nhiên, kích thước.

Nên chọn tủ LED có tỷ lệ 16:9 vì tỷ lệ màn hình này có thể tương thích với hầu hết các nguồn video và đáp ứng tính thẩm mỹ.

Hệ điều hành tiên tiến hơn sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn, chẳng hạn như kết nối không dây sẽ tính phí nhiều hơn kết nối cố định. Và nếu bạn muốn đạt được một số chức năng bổ sung như theo dõi nhiệt độ, có thể cần một số thiết bị phụ trợ như cảm biến nhiệt độ.

chi phí màn hình led ngoài trời

2. Chi phí bảo trì

Chi phí bảo trì phổ biến xảy ra khi có yêu cầu thay thế nguồn điện, thẻ nhận, mô-đun màn hình LED, hạt đèn LED, v.v.

Bạn có thể hợp tác với các công ty có bảo hành mở rộng đáng tin cậy để giúp giảm chi phí sửa chữa. Ngoài ra, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của đội ngũ bán hàng cũng có thể hạn chế chi phí.

3. Cài đặt

Bạn có thể cần nhân viên cài đặt đặc biệt để hoàn thành nó. Hơn nữa, thiết kế của dự án lắp đặt cũng sẽ ảnh hưởng đến ngân sách cuối cùng.

Ví dụ: nếu bạn chọn phương pháp xếp chồng lên nhau, có thể cần có cấu trúc giàn giáo. 

Nếu bạn chuyển sang cấu trúc “bay”, điều đó có nghĩa là màn hình sẽ được lắp vào hệ thống giàn trên cao, lưới trần, cần trục hoặc một số cấu trúc hỗ trợ khác từ trên cao.

chi phí màn hình led ngoài trời

4. Chi phí điện

Phần chi phí này có quan hệ trực tiếp đến chất lượng của màn hình LED. Nếu bạn mua màn hình LED chất lượng cao, nó có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí năng lượng hơn bạn nghĩ. Bạn có thể nhận được mức tiêu thụ điện năng thực tế từ các nhà cung cấp.

Dưới đây là ba điểm để bạn tìm ra trước khi tính toán giá trị:

(1) Số giờ sử dụng trong ngày:

Bạn sẽ sử dụng màn hình bao nhiêu giờ mỗi ngày? Bạn có thể chọn số trung bình để áp dụng.

(2) Công suất tiêu thụ trung bình:

Chọn công suất tiêu thụ trung bình của màn hình LED tính bằng watt.

(3) Giá điện:

Để có được điều này, vui lòng kiểm tra hóa đơn tiền điện địa phương hoặc giá điện toàn cầu. 

Nếu bạn muốn tiết kiệm một số tiền cho phần này, bạn có thể chọn màn hình LED tiết kiệm năng lượng hoặc hiệu chỉnh màn hình của mình.

Chúng ta có nhiều cách khác nhau để tính toán chi phí để có được chi phí có thể xảy ra hoặc chi phí chính xác hơn. Bạn có thể tham khảo bài tiểu luận kỹ thuật  Tiêu thụ điện năng màn hình LED này  để biết những thông tin hữu ích nhé!

5. Phí vận chuyển

Chi phí nhập khẩu, chi phí vận chuyển, thuế hoặc thuế quan đối với các quốc gia và tôn giáo khác nhau là khác nhau. 

So với vận chuyển đường biển, vận chuyển hàng không đắt hơn nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn. Chi phí của cái sau đắt hơn khoảng năm lần so với cái trước. Và ngày giao hàng là khoảng 25-30 ngày làm việc từ Thâm Quyến đến LA bằng đường biển trong khi phải mất khoảng 3-7 ngày làm việc bằng đường hàng không.

Nếu dự án của bạn là khẩn cấp, bạn có thể xem xét vận chuyển hàng không, nếu không, bạn có thể chọn các cách vận chuyển khác để tiết kiệm tiền.

chi phí màn hình led ngoài trời

6. Chi phí địa điểm

Những địa điểm có lưu lượng người lớn sẽ tính nhiều chi phí hơn những địa điểm có lượng người đi bộ ít hơn. Ví dụ: trung tâm thành phố, trung tâm mua sắm, đường cao tốc chính, điểm thu hút, trạm thu phí, trạm xe buýt và ga tàu điện ngầm. 

7. Phụ tùng thay thế

Bạn có thể mua một số bộ phận từ các nhà cung cấp của mình trong trường hợp không còn mô-đun LED dự phòng có cùng màu hoặc cùng độ sáng.

Nói chung, một nhà thay thế màn hình LED đáng tin cậy sẽ cung cấp 3% phụ tùng thay thế và bảo hành 2 năm cho mỗi đơn đặt hàng số lượng lớn.

8. Thông số kỹ thuật màn hình LED

Như bạn có thể biết, độ sáng, độ cao pixel, khoảng cách xem, kích thước, tỷ lệ tương phản, tốc độ làm mới tất cả sẽ quyết định giá màn hình LED ngoài trời.

Độ sáng được đo bằng nit, số nit càng cao, màn hình càng sáng và giá thành càng cao. Chọn màn hình sáng hơn với cảm biến ánh sáng có thể giúp giảm chi phí vận hành và chu kỳ thay thế.

Cao độ pixel đề cập đến mật độ của hạt đèn LED trên màn hình. Khoảng cách giữa hai hạt đèn LED lân cận càng hẹp thì độ phân giải càng cao, hình ảnh và video càng rõ nét.

chi phí màn hình led ngoài trời

Rõ ràng là các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn cao hơn sẽ dẫn đến chi phí màn hình LED ngoài trời cao hơn. 

Kết luận

Trong bài viết này, chúng tôi đã liệt kê 8 yếu tố sẽ có tác động cần thiết đến chi phí màn hình LED ngoài trời. Ở đây không có phạm vi giá màn hình LED ngoài trời thực tế như bạn có thể thấy, vì nó phụ thuộc vào nhiều khía cạnh. Nhưng bạn có thể có dàn ý của riêng mình, rồi suy nghĩ về nó từ những điểm mà chúng ta đã thảo luận trong bài viết.

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 31-01-2023