Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Khác biệt giữa màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời

Khác biệt giữa màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời


Cái gọi là màn hình LED ngoài trời là một màn hình phẳng được sử dụng ngoài trời. Diện tích của nó từ hàng chục mét vuông đến hàng trăm mét vuông. Với độ sáng cao, màn hình LED cũng hoạt động vào ban ngày. Ngoài ra, nó còn có chức năng cản gió, mưa và chống thấm nước. Tương tự, màn hình LED trong nhà đơn giản là vì nó được sử dụng trong nhà. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa màn hình LED ngoài trời và trong nhà là gì? chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1. Màn hình LED trong nhà là gì?

Như tên gọi của nó, màn hình LED trong nhà dùng để chỉ thiết bị màn hình LED cỡ lớn và vừa được sử dụng trong nhà. Ví dụ như quầy giao dịch ngân hàng, bảng trưng bày khuyến mãi siêu thị,… Có thể thấy những thiết bị này ở khắp mọi nơi. Diện tích của màn hình LED trong nhà từ một mét vuông đến hơn mười mét vuông. Do mật độ điểm sáng tương đối cao, nên hiệu suất của màn hình LED trong nhà thấp hơn một chút so với màn hình LED ngoài trời.

màn hình led trong nhà

2. Màn hình LED ngoài trời là gì?

Màn hình LED ngoài trời đề cập đến màn hình được sử dụng ngoài trời. Độ sáng của màn hình ngoài trời cao, gấp hàng chục lần so với màn hình LED trong nhà. Ngoài ra, màn hình LED ngoài trời còn có chức năng chống thấm nước và tản nhiệt rất tốt. Đối với những người cài đặt kỹ thuật, những chi tiết này cần được giải thích cho người dùng khi cài đặt.
 

Ngoài ra, diện tích của màn hình quảng cáo LED ngoài trời sẽ lớn hơn rất nhiều so với màn hình trong nhà vì diện tích phát sáng của nó lớn. Kéo theo đó là các vấn đề liên quan đến tiêu thụ điện năng, bảo trì, chống sét,… Có thể nói, màn hình LED quảng cáo ngoài trời không dễ bảo trì, đây cũng là lý do chính khiến chúng tôi thường xuyên đi lại để cung cấp dịch vụ hậu mãi. dịch vụ.
 
Hơn nữa, màn hình LED bán ngoài trời thường được lắp đặt ở các đầu cửa để truyền thông tin, được áp dụng cho các phương tiện quảng cáo trong các cửa hàng thương mại. Kích thước điểm ảnh nằm giữa màn hình LED trong nhà và ngoài trời. Nó thường được sử dụng trên đầu cửa của các ngân hàng, trung tâm mua sắm hoặc bệnh viện. Màn hình LED bán ngoài trời có thể được sử dụng ngoài trời mà không có ánh nắng trực tiếp với độ sáng cao. Vì nó được niêm phong tốt, thân màn hình của màn hình LED thường được lắp đặt dưới mái hiên hoặc trong cửa sổ.

màn hình led ngoài trời

3. Làm Thế Nào Để Phân Biệt Màn Hình Ngoài Trời và Màn Hình Trong Nhà?
 
Đối với người dùng, làm thế nào để phân biệt rõ hơn hai loại màn hình LED ? Nó có thể đạt được bằng cách quan sát bề ngoài. Về cơ bản, màn hình ngoài trời là màn hình có màn hình lớn hơn. Điều này cũng đúng với các điểm sáng dày đặc và độ sáng cao của nó. Tương tự, dưới sự giúp đỡ của những người bảo trì, vấn đề này cũng có thể được giải quyết. Dù sao, có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian bằng cách chọn một nhà sản xuất màn hình LED tốt , điều này cũng thuận tiện cho việc bảo trì sau này.  
 
Nói chung, màn hình trong nhà và màn hình ngoài trời có phạm vi sử dụng cao. Với đặc điểm độ sáng cao, điện áp làm việc thấp, tiêu thụ điện năng thấp, kích thước lớn, tuổi thọ cao, chống va đập và hiệu suất ổn định, màn hình LED đã mang lại sự tiện lợi to lớn cho cuộc sống của chúng ta. Tôi tin rằng màn hình LED trong nhà và ngoài trời cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn trong thị trường tương lai. Có một số khía cạnh như sau:

1. Đặc điểm


 Trước hết, chúng ta hãy nói về màn hình LED trong nhà. Trước đây, màn hình LED trong nhà đều là loại lắp trên bề mặt. Đặc điểm của màn hình gắn trên bề mặt trong nhà là độ nét cao, nhiều màu sắc nhưng nhược điểm là giá thành khá cao. 
Màn hình ngoài trời chủ yếu là đèn cắm điện. Về cơ bản, màn hình trong nhà được gắn trên bề mặt. Do ánh sáng ban ngày ngoài trời cao hơn, độ sáng của màn hình LED ngoài trời tương đối mạnh hơn. Vì vậy, độ sáng của màn hình trong nhà không cao bằng màn hình ngoài trời. Các đặc tính của bo mạch đơn vị ngoài trời và bán ngoài trời: độ sáng cao, không thấm nước, màu sắc phong phú. Điểm bất lợi là việc cài đặt nó cần có hướng dẫn kỹ thuật.

2. Độ sáng
 
Bo mạch dàn lạnh nếu sử dụng ngoài trời thì độ sáng còn lâu mới đạt yêu cầu và có vẻ như không đủ sáng. Độ sáng của board dàn lạnh tối hơn nhiều so với board LED dàn nóng. Tuy nhiên, khi bo mạch dàn nóng sử dụng trong nhà, độ sáng quá chói. Vì vậy, hãy sử dụng bo mạch dàn lạnh càng xa càng tốt.

độ sáng màn hình led

3. Chống thấm
 
Bề mặt của sản phẩm ngoài trời phải chống thấm nước. Vì vậy, màn hình ngoài trời được tạo thành từ các hộp chống thấm nước vì khả năng chống thấm nước của màn hình ngoài trời cần được xem xét. Tương tự, màn hình trong nhà có thể được làm bằng hộp hoặc không. Nếu các hộp được sử dụng ngoài trời đơn giản và rẻ hơn, mặt sau của nó sẽ không đủ chống thấm. Trong trường hợp này, đường viền của hộp phải được che phủ tốt. Nói chung, các hộp này có đầy keo, nhưng không phải trong nhà.
 
4. Cài đặt
 
Theo các điều kiện môi trường khác nhau của người sử dụng, có nhiều phương pháp lắp đặt màn hình LED , bao gồm treo tường, công xôn, dát, thẳng đứng, đứng, mái, di động, vòng cung và các phương pháp lắp đặt khác. Việc lắp đặt trong nhà thuận tiện và đơn giản với một vài kiểu dáng tương đối đơn lẻ. Ngược lại, việc lắp đặt màn hình LED ngoài trời rất khó khăn và nguy hiểm.
 
5. Giá cả
 
Khoảng cách xem của màn hình LED trong nhà nhìn chung không xa. Do đó, giá của nó chắc chắn cao hơn màn hình LED ngoài trời vì độ nét cao hơn. Nói chung, khoảng cách xem của màn hình LED ngoài trời tương đối dài hơn so với những màn hình được sử dụng ngoài trời và không thể nhìn rõ nếu độ nét quá cao. Vì vậy, có sự chênh lệch giá giữa các loại màn hình LED khác nhau vì chúng được tùy chỉnh theo khoảng cách xem thực tế.

Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho màn hình LED, chúng tôi hỗ trợ liên tục cho việc đầu tư và lắp đặt của bạn. Chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi thông qua các video hướng dẫn, đường dây hỗ trợ, email hoặc cổng thông tin khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng việc mua màn hình LED trong nhà và ngoài trời là một khoản đầu tư quan trọng của doanh nghiệp của bạn. Khi bạn sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 23-02-2022