Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Khám phá sự phát triển của màn hình LED trong suốt trong lĩnh vực kiến ​​trúc

Khám phá sự phát triển của màn hình LED trong suốt trong lĩnh vực kiến ​​trúc


Trong những năm gần đây, màn hình LED trong suốt đã chiếm một vị trí trong việc xây dựng mỹ quan đô thị với phương pháp hiển thị mới, thiết kế bề ngoài mỏng và nhẹ, cùng bầu không khí khoa học và công nghệ cao cấp. Là một phân khúc của thị trường màn hình LED, màn hình trong suốt mang lại trải nghiệm hình ảnh chưa từng có và trải nghiệm ứng dụng mới cho mọi người, đồng thời cũng làm phong phú thêm các loại và phương pháp hiển thị của sản phẩm màn hình LED, lấp đầy khoảng trống trong lĩnh vực này, cung cấp cho Khách hàng nhiều lựa chọn và khả năng hơn. Với sự phát triển bùng nổ của ngành công nghiệp trong những năm gần đây, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, việc ứng dụng màn hình LED công nghệ mới này đã mở rộng sang hai thị trường lớn là rèm kính kiến ​​trúc và cửa sổ bán lẻ thương mại đã trở thành một xu hướng mới trong sự phát triển của các phương tiện truyền thông mới. Giá trị mang lại cho phương tiện kiến ​​trúc ngày càng trở nên rõ ràng và quan trọng.
 
Ngành công nghiệp phần cứng xây dựng truyền thống đã đẩy mạnh nỗ lực quảng bá màn hình LED trong suốt, điều này đủ để cho thấy rằng lĩnh vực này không phải nhờ vào sức gió, là một phần quan trọng của lĩnh vực hiển thị trong suốt, triển vọng thị trường là rất ấn tượng, và nhu cầu thị trường về sản phẩm này sẽ đạt đến một tầm cao mới chưa từng có trong vài năm tới.
 
Triển vọng phát triển của màn hình LED trong suốt trong lĩnh vực xây dựng
Trong những năm gần đây, với sự mở rộng của nhu cầu thị trường trong ngành công nghiệp màn hình LED và sự mở rộng không ngừng của các lĩnh vực ứng dụng, các sản phẩm màn hình LED đã cho thấy xu hướng phát triển đa dạng và thị trường các sản phẩm thuộc phân khúc sáng tạo và tùy biến có tính cạnh tranh cao hơn. Kể từ năm 2014, một số nhà sản xuất màn hình LED trong suốt quy mô lớn đã không chỉ tạo ra nhiều dự án ốp lưng quy mô lớn xuất sắc và nổi bật mà còn tiếp tục đổi mới về hiệu suất và hình thức sản phẩm, đi đầu trong lĩnh vực hiển thị sáng tạo. Là một ngôi sao đang lên trong ngành công nghiệp màn hình LED, màn hình này được sử dụng rộng rãi trong các bức tường kính, chương trình sân khấu, quảng cáo ngoài trời, bán lẻ mới và các lĩnh vực khác nhờ những ưu điểm và tính sáng tạo của chúng, chẳng hạn như nhẹ và mỏng, không cần thép cấu trúc khung, cài đặt vô hình và độ trong suốt tốt., tòa nhà mốc đô thị, tòa nhà thành phố, sân bay, cửa hàng 4S ô tô, khách sạn, ngân hàng, chuỗi cửa hàng, v.v.
 
Ngày nay, các kịch bản ứng dụng của nó đã được mở rộng cho các tòa nhà và các dự án chiếu sáng có vách kính quy mô lớn, trở thành một phần quan trọng của thiết kế kiến ​​trúc. Nhiều công ty thiết kế bắt đầu liên tục thêm các sản phẩm như vậy vào các ý tưởng thiết kế của họ khi bắt đầu thiết kế. Đặc tính truyền thông kiến ​​trúc ngoài trời chất lượng cao của màn hình LED trong suốt đã dần trở thành một trợ giúp quan trọng giúp các công ty thiết kế kiến ​​trúc vách rèm khác nhau nâng cao khả năng cạnh tranh, và đó là hướng phát triển mới của truyền thông kiến ​​trúc trong tương lai.

 

Màn hình LED trong suốt ứng dụng tường kính

Màn hình LED trong suốt ứng dụng tường kính

Sản phẩm liên quan: Màn hình LED trong suốt tường kính

Ứng dụng lan can trung tâm thương mại với màn hình LED trong suốt

Ứng dụng lan can trung tâm thương mại với màn hình LED trong suốt

Xem thêm: Màn hình LED trung tâm thương mại

Ứng dụng của màn hình LED trong suốt làm thang máy tham quan

Ứng dụng của màn hình LED trong suốt làm thang máy tham quan


 

Ứng dụng của màn hình LED trong suốt bầu trời

Ứng dụng của màn hình LED trong suốt bầu trời

Và nhiều ứng dụng khác


Màn hình trong suốt LED được áp dụng cho tòa nhà vách kính có ưu điểm là độ trong suốt 70-95%, độ dày PCB 1,6mm và khoảng cách nhỏ như màn hình độ nét cao P2.0-25. Sản phẩm có thể dễ dàng lắp đặt phía sau cửa sổ kính hoặc gắn vào kính. Bề mặt thậm chí có thể được sử dụng trực tiếp thay thế cho kính; các thông số kỹ thuật của bảng điều khiển có thể được tùy chỉnh và không dễ ảnh hưởng đến ánh sáng và đường nhìn trong nhà, đồng thời việc lắp đặt và bảo trì rất đơn giản, dù là mặt kính phẳng hay mặt kính cong, công nghệ màn hình LED trong suốt thế hệ mới đều có một giải pháp hoàn hảo.
 
Các sản phẩm màn hình trong suốt và các giải pháp ứng dụng này đã dần trở thành tâm điểm chú ý trong nhiều lĩnh vực xây dựng tường màn và các ngành liên quan. Đây là điều mà trước đây không ai dám tưởng tượng trong thực tế.
 
Nhìn chung, màn hình LED trong suốt đã mở ra cơ hội phát triển tốt nhất trong lĩnh vực xây dựng, cho dù đó là sự phát triển công nghệ của màn hình trong suốt hay sự tập trung nhận thức và sự chấp nhận của màn hình trong suốt trong các ngành liên quan đến xây dựng, phù hợp với thành phố lớn cạnh tranh đổi mới công nghệ, mở ra một cơ hội lớn trong hội nhập.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 07-05-2022