Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED film - Ưu điểm nổi bật và cách lắp đặt

Màn hình LED film - Ưu điểm nổi bật và cách lắp đặt


1. Giới thiệu màn hình LED film

Màn hình LED film LF là dòng sản phẩm cao cấp đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực màn hình hiển thị. Khi yếu tố mỏng, nhẹ, trong suốt, dễ lắp đặt đang là xu thế, đây có thể nói là một sản phẩm được đón nhận khắp nơi trên toàn cầu, là sự lựa chọn tối ưu của các kiến trúc sư. 

ưu điểm nổi bật của màn hình LED film

Xem thêm thông số kỹ thuật sản phẩm: Màn hình LED film

LED film có độ sáng cao, tốc độ làm mới cao, thang độ sáng cao, chất lượng hình ảnh rõ nét và sống động, không xuất hiện các khoảng trắng khi chuyển cảnh. Với các hiệu ứng hiển thị và phát lại tuyệt vời, màn hình dễ dàng thu hút sự chú ý của đám đông, và cũng là biểu tượng đặc trưng của thành phố văn minh hiện đại. 
 
Ngoài ra, việc sử dụng màn hình led mới này có thể thực hiện quảng cáo một cách hiệu quả mà không ảnh hưởng đến hình thức tổng thể, bởi nó có vẻ ngoài thời trang, đẹp mắt và trang nhã, không những không ảnh hưởng đến tường kính sau khi lắp đặt mà còn tôn thêm vẻ đẹp công nghệ.

màn hình led dán
Màn hình led film trở thành lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng đô thị


 
2. Ưu điểm nổi bật của màn hình LED film
 
2.1 Siêu mỏng, siêu nhẹ
Độ dày là 1-3mm, trọng lượng chỉ 1-3,5kg /m.
 
2.2 Có thể uốn cong
Tính linh hoạt cao, có thể dán trên bất kỳ tấm kính/tường cong nào.
 
2.3 Độ thẩm thấu cao
Nguồn sáng của màn hình khi gắn trên kính có thể lên đến 86%, không ảnh hưởng bởi ánh sáng hàng ngày.
 
2.4 Tàng hình
Chip phát sáng sử dụng nguồn phát sáng cấp độ micromet và được bảo vệ bởi một lớp phim chống thấm nước trong suốt, chịu nhiệt độ cao, chống tĩnh điện và chống thấm nước. Đèn LED và chip điều khiển không thể nhìn thấy bằng mắt thường, không có kết cấu khung thép rườm rà.
 
2.5 Không bị giới hạn kích thước
Tùy vào kích thước của bề mặt cần lắp đặt, ta hoàn toàn có thể cắt màn hình theo kích thước phù hợp.

2.6 Chống rơi và chống va chạm
Mạch thân màn hình sử dụng vật liệu linh hoạt FPC, có thể ngăn các thành phần bên trong bị vỡ và có thể chịu được áp lực tác động bên ngoài là 2kg trên một mét vuông.
 
2.7 Dễ dàng lắp đặt 
Bạn chỉ cần dán nhẹ màn hình vào mặt kính rồi kết nối tín hiệu và nguồn.
 
2.8 Tản nhiệt mạnh mẽ
Độ tản nhiệt siêu cao giúp cải thiện hiệu suất chuyển đổi quang điện và giảm sự cố của màn hình. Chip phát sáng sử dụng nguồn sáng cấp độ micromet, trong suốt, có khả năng chịu nhiệt độ cao, chống tĩnh điện và tỷ lệ chắn, giúp tăng tuổi thọ cho màn hình lâu hơn và giảm chi phí bảo trì.

2.9 Góc nhìn rộng
Vùng quan sát lên, xuống, trái, phải lên đến 160 độ, không có điểm mù, không bị đổ màu, hình ảnh luôn hoàn hảo và liền mạch.
 
2.10 Cắt giảm chi phí 
Không cần kết cấu khung thép, giữ nguyên kết cấu công trình, chi phí vận chuyển thấp nhờ thiết kế mỏng nhẹ, dễ uốn cong và không dễ vỡ, lắp đặt cũng dễ dàng.

màn hình led dán kính
Màn hình led dán dễ dàng lắp đặt lên mọi bề mặt kiến trúc


Giải pháp liên quan: Phương tiện truyền thông kiến trúc

 
3. So sánh màn hình LED truyền thống và màn hình LED film

 

Màn hình LED truyền thống

Màn hình LED film LUXMAGE

  Khó khăn trong việc lắp đặt và phê duyệt

  Lắp đặt bên trong, không cần phê duyệt phức tạp

  Cảm giác tổng thể mặt tiền tòa nhà kém

  Khi không chiếu sáng gây cảm giác có chịu

  Không ảnh hưởng đến kiến trúc tòa nhà, hiển thị      vô hình, sáng tạo và đẹp mắt

  Chi phí vận hành bảo trì cao

  Công nghệ chip trần, giảm 30% năng lượng tiêu      thụ

  Hạn chế về vị trí ứng dụng

  Sản phẩm có thể cắt, uốn phù hợp với nhiều loại    hình kiến trúc

 

Màn hình led ngoài trời khi không phát quảng cáo, toàn bộ màn hình đen sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian, tòa nhà, tạo nên một "vết sẹo" cho diện mạo của thành phố. Sự ra đời của màn hình LED film vừa hay giải quyết triệt để vấn đề này. Nó tích hợp các ưu điểm như độ nét cao , đồng thời trong suốt đến mức tối đa, làm tốt nhiệm vụ nhiệm trình diễn quảng cáo, đảm bảo được tính mỹ quan đô thị ngay cả khi màn hình không được chiếu sáng.

 

4. Cách lắp đặt màn hình LED film
 
Việc lắp đặt không cần thêm kết cấu thép, không phá hủy thiết kế trang trí ban đầu. Nó chỉ cần được gắn vào kính, lắp đặt đơn giản và nhanh chóng đưa vào sử dụng. Dưới đây là những vấn đề cần lưu ý khi lắp đặt:
 
1. Lau kính nơi lắp đặt (mặt kính không được có bụi, nước)
2. Tính toán vị trí lắp đặt màn hình 
3. Xé màng ly tâm trên bề mặt màn hình, lắp màn hình vào đúng vị trí trên mặt kính và dùng tay ấn mạnh để đảm bảo vừa khít với mặt kính cần lắp đặt.
4. Thực hiện trình tự lại bước 2 ~ 3 để lắp đặt cho đến khi hoàn tất
5. Đặt cáp nguồn và cáp dữ liệu vào vị trí, và sử dụng khóa vít để khóa khe cắm dây trên bảng màn hình.
 
Lưu ý trong quá trình lắp đặt
1. Lựa chọn vị trí lắp đặt: Vị trí lắp đặt cần tránh để khu vực hiển thị bị che chắn bởi các vật dụng hoặc công trình khác, để không ảnh hưởng đến hiệu quả thị giác của mọi người.
 
2. Xác nhận kết cấu: Khi nhà sản xuất thiết kế bản vẽ xây dựng của kết cấu ở giai đoạn đầu, loại và kích thước của toà nhà, kết cấu và vị trí của màn hình cũng cần được giải thích chi tiết và phân tích rõ ràng.
 
3. Các điểm chính của việc lắp đặt và thi công: Giữ liên lạc với đơn vị thi công bất cứ lúc nào trong quá trình thi công, bám sát tiến độ lắp đặt màn hình, thăm quan công trường nhiều nhất có thể để tránh phát sinh sự cố, kịp thời phát hiện và điều chỉnh kịp thời khi việc xây dựng và quy hoạch khác nhau để đảm bảo việc lắp đặt diễn ra suôn sẻ.

màn hình led dán kính


5. Đơn vị cung cấp màn hình LED film uy tín

Với vai trò là nhà cung cấp giải pháp hiển thị thương mại và chiếu sáng đô thị, đồng thời cũng là đơn vị cung cấp màn hình công nghệ mới này  đầu tiên tại Việt Nam, Luxmage rất sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066
Email: sale@luxmage.com

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 07-01-2023