Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED trong suốt góp phần xây dựng thành phố thông minh

Màn hình LED trong suốt góp phần xây dựng thành phố thông minh


Thành phố thông minh hay còn gọi là đô thị thông minh là một khái niệm còn khá xa lạ với chúng ta ở thời điểm hiện tại, khái niệm thành phố thông minh tích hợp công nghệ thông tin và truyền thông, cho phép tương tác trực tiếp với cả cộng đồng và cơ sở hạ tầng thành phố.

 

Màn hình LED trong suốt thành phố

 

Màn hình LED trong suốt đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng các thành phố thông minh, đã nâng tầm quảng cáo LED treo tường lên một tầm cao mới. Do màn hình LED trong suốt có độ trong suốt cao nên người xem có thể xem hình ảnh trên màn hình ở khoảng cách gần, giúp màn hình trở thành một phần trang trí nội thất tổng thể của cửa hàng, điều này làm cho màn hình LED trong suốt đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển thành phố thông minh. Việc làm đẹp thành phố không thể tách rời các sản phẩm như màn hình LED trong suốt, không tốn diện tích, có thể trang trí tường rèm kính, nhà cao tầng, quảng cáo thương mại.

Sản phẩm liên quan: Màn hình LED trong suốt tường kính

thành phố thông minh và màn hình LED trong suốt

Màn hình LED trong suốt đóng vai trò quan trọng trong việc xây thành phố thông minh 

 

Màn hình LED trong suốt không bị giới hạn bởi các điều kiện lắp đặt của chính tòa nhà và có thể kết hợp hoàn hảo với tòa nhà, cố gắng không phá hủy hình dáng và màu sắc ban đầu của tòa nhà. Nó có thể có diện tich lớn, nhưng không gây cảm giác thô, cứng như màn hình thông thường. Như vậy, nó hoạt động như một “lớp áo thông minh” cho các tòa nhà, không chỉ làm cho các tòa nhà trở nên nổi bật mà còn làm nổi bật khả năng giao tiếp với môi trường đô thị, mở ra cơ hội quảng cáo thương mại chưa từng có.

Xem thêm: Màn hình LED trung tâm thương mại

Màn hình LED trong suốt không chỉ có thể đảm bảo thông gió và ánh sáng bình thường trong tòa nhà. Ngoài ra, nó có thể được tích hợp hoàn hảo với tòa nhà và cấu trúc ban đầu của tòa nhà không bị hư hại do lắp đặt màn hình.Sự xuất hiện của màn hình LED trong suốt đảm bảo yêu cầu về ánh sáng và phạm vi góc nhìn của kết cấu chiếu sáng giữa các tầng, mặt tiền bằng kính, cửa sổ, ... và đảm bảo chức năng chiếu sáng và phối cảnh ban đầu của vách kính.

Màn hình LED trong suốt thành phố thông minh

Màn hình LED tích hợp tường kính trở thành xu hướng tất yếu để đảm bảo thẩm mỹ cho thành phố

 

Ngoài ra, phương thức phát của màn hình LED trong suốt đạt được hiệu quả lúc tắt thì "vô hình", lúc phát thì lộng lẫy. Khi tắt màn hình LED, vách kính vẫn giữ được độ trong suốt ban đầu và mô-đun LED không nhìn thấy được, không có khuyết điểm màn hình đen của màn hình LED truyền thống, không ảnh hưởng đến mỹ quan chung của tòa nhà. Khi màn hình LED được bật, nó sẽ tạo ra một hiệu ứng hình ảnh kỳ diệu khi màn hình hiển thị được treo trên bức tường kính. Phương pháp phát này không chỉ có thể giảm đáng kể ô nhiễm ánh sáng mà còn giảm tiêu thụ năng lượng, có thể đạt hơn 30%. tiết kiệm năng lượng hơn màn hình LED thông thường. Hiển thị đầy đủ hình ảnh của thành phố và làm nổi bật sự quyến rũ của thành phố. Trong tương lai, có thể tin rằng màn hình LED trong suốt sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng các thành phố thông minh.

Màn hình LED trong suốt thành phố


Với các ưu thế này, màn hình LED trong suốt có thể góp một phần vào việc xây dựng thành phố thông minh trong tương tai. Tuy nhiên đây vẫn là nhiệm vụ cấp quốc gia, cần sự hỗ trợ và nỗ lực của các ban ngành và doanh nghiệp trong cả nước cũng như các thành phố, Luxmage với vai trò là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực màn hình LED trong suốt tại Việt Nam, rất hân hạnh được đóng góp một phần nhỏ công sức vào việc xây dựng thành phố thông minh.

Công Ty TNHH Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066
Email: sale@luxmage.com

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 07-01-2023