Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Thuê led trong suốt tphcm

Thuê led trong suốt tphcm


Sự kiện sắp diễn ra của bạn cần có được sự sang trọng?

Dòng sản phẩm led công nghệ cao có mặt trên thị trường một thời gian đã thu hút được sự chú ý của nhiều tín đồ công nghệ led, một trong số đó là người chuyên tổ chức sự kiện. Không ít người trong số họ đã tìm đến Luxmage và hỏi về dịch vụ thuê led trong suốt tphcm cho nhu cầu sử dụng ngắn ngày. Và cũng không ít trong số họ sử dụng thành công led trong suốt trong sự kiện hoành tráng của mình.

Khi nào cần dùng dịch vụ thuê led trong suốt tphcm?

Với việc phát triển thêm lĩnh vực cho thuê led trong suốt, nhiều sự kiện đã trở nên độc đáo, sáng tạo hoành tráng hơn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều tín đồ công nghệ vẫn chưa biết được ứng dụng của dòng sản phẩm này. Vậy, bạn có thể thuê dòng led trong suốt để làm gì?

- Hội thảo: bạn có buổi hội thảo và phân vân không biết nên chọn loại màn hình nào để trình chiếu độc đáo, lạ mắt? Có lẽ, sẽ có một chút ngạc nhiên khi nói rằng led trong suốt có thể hỗ trợ trình chiếu trong hội thảo, thế nhưng đó là điều dòng sản phẩm này làm được. Không những thế, chúng còn được lắp đặt nhanh chóng, hỗ trợ cho thuê trong hội thảo ngắn ngày.

cho thuê màn hình LED trong suốt
thuê led trong suốt tphcm dùng cho hội thảo là điều khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhưng dòng sản phẩm này hoàn toàn làm được

- Lễ hội: Một lễ hội ấn tượng luôn đặt yếu tố thẫm mĩ lên hàng đầu. Đó là nguyên nhân led trong suốt cũng được góp mặt trong những dịp này.

- Thuê quảng bá cửa hàng, doanh nghiệp, trung tâm thương mại,...theo ngày, tháng, năm: Ứng dụng của led trong suốt khá rộng rãi. Đặc biệt chúng có vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu,...

- Sân khấu: Thông thường để lắp đặt một màn hình led trình chiếu cho sân khấu ca nhạc, nhạc hội,...thường mất nhiều thời gian. Đối với sân khấu, càng hoành tráng càng mất nhiều công sức. Đối với led trong suốt, không những có ưu điểm lắp đặt nhanh chóng, mà thiết kế file trình chiếu cũng không quá phức tạp. Nói chung, cả thời gian hoàn thành và yếu tố thẫm mĩ vẫn được đảm bảo đến khi kết thúc dự án.

Tại sao phải thuê màn hình led trong suốt tphcm?

Nhiều nguyên nhân khác nhau mà bạn chưa thể sỡ hữu được một màn hình led trong suốt. Chúng có thể là do:

Bạn không có nhu cầu tổ chức sự kiện thường xuyên nên việc sở hữu màn hình led trong suốt sẽ là một sự hoang phí? Bạn có thể thuê màn hình led trong suốt ngay những dịp mình cần.

Vấn đề tài chính là một điều đáng băn khoăn khi bạn muốn sắm một màn hình led có phần lớn những đặc điểm mà bạn cần.

 

cho thuê màn hình LED trong suốt TPHCM
Bằng việc thuê led trong suốt tphcm, cả yếu tố thời gian hoàn thành thi công và yếu tố thẫm mĩ của dự án đều được đảm bảo.

Đối với những tình huống như thế này, thuê màn hình led trong suốt tphcm là sự lựa chọn thích hợp nhất. Việc bạn cần làm bây giờ là tìm một đơn vị cung cấp màn hình led trong suốt chất lượng

Thuê led trong suốt sẽ mang lại lợi ích gì cho bạn?

Một điều quan trọng và không thể thiếu tiếp theo là tìm hiểu kiến thức về led trong suốt. Muốn sỡ hữu hoặc thuê một sản phẩm nào đó, bạn cần phải biết thêm kiến thức về chúng. Quan trọng nhất là biết được đặc điểm nào giúp mang lại lợi ích cho bạn. Dưới đây là những đặc điểm quan trọng mà led trong suốt mang lại lợi ích cho bạn!

- Độ trong cao: Độ trong đạt tới 75% -95%, màn hình gần như không nhìn thấy khi xem từ 5 mét.

- Thiết kế mô đun: Dựa trên độ phân giải pixel thích hợp nhất, các mô đun tiêu chuẩn có thể được lắp ráp thành màn hình với kích cỡ đa dạng.

- Di chuyển dễ dàng với trọng lượng nhẹ: Bao gồm tất cả các cấu trúc và nguồn điện, trọng lượng của mỗi m2 là 12kg, chỉ bằng 1 nửa so với trọng lượng của màn hình truyền thống.

- Độ sáng cao: Mức tiêu thụ điện năng của đèn LED không chỉ thấp hơn màn hình chiếu và màn hình LCD, với độ sáng cao của màn hình đảm bảo rằng màn hình vẫn hiện thị rõ ràng vào ban ngày.

- Vẻ ngoài với thiết kế đẹp mắt: Với thiết kế mô đun LED trong suốt và cấu trúc khung đơn giản, cấu trúc rõ ràng và trong suốt hơn.

Với thiết kế mô đun LED trong suốt và cấu trúc khung đơn giản, cấu trúc rõ ràng và trong suốt hơn

- Cấu trúc nhỏ gọn: Với thiết kế nhẹ ,mỏng màn hình không chỉ nhỏ gọn mà còn tiết kiệm chi phí vận chuyển và chi phí kho hàng.

- Bộ nguồn yên lặng: Được trang bị nguồn điện mini , màn hình trông mỏng hơn, không có tiếng ồn và mỹ quan hơn.

- Độ phẳng hoàn hảo: Cấu trúc khung nhôm chính xác, đảm bảo độ bằng phẳng của mô đun là hoàn hảo

- Dễ dàng cài đặt và bảo trì: Các mô đun có thể trực tiếp dùng tay cố định vào khung một cách nhanh chóng, và cũng có thể tùy chỉnh cài đặt.

Để tìm được đơn vị cho thuê led trong suốt chất lượng - uy tín, vui lòng liên hệ hotline: 0988895066 để được tư vấn trực tiếp

 

 

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 07-01-2023