Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > [Cập nhập] MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC THẾ HỆ MỚI 2024

[Cập nhập] MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC THẾ HỆ MỚI 2024


Màn hình LED tương tác đã thực sự thay đổi cách chúng ta tổ chức và tham gia sự kiện.

 

Hãy cùng tưởng tượng, một buổi triển lãm nghệ thuật nơi các bức tranh cổ điển trở nên sống động - cho phép bạn tham gia trực tiếp và tương tác với nó sẽ như thế nào?

 

Hay một sự kiện doanh nghiệp thú vị - nơi những thông điệp quan trọng được trình bày theo cách mới mẻ và gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả- sẽ thu hút ra sao?

 

Những ví dụ này chỉ là một phần nhỏ của những gì màn hình LED tương tác mang lại cho sự kiện.

 

Trong bài viết này. chúng ta sẽ khám phá cách màn hình LED tương tác đã biến đổi cách chúng ta trải nghiệm các sự kiện. Từ triển lãm nghệ thuật đến hội nghị kinh doanh, và làm cho mỗi dự án trở nên độc đáo và thu hút hơn như thế nào nhé !

 

 

Màn hình led tương tác là gì ? 

Màn hình LED tương tác bên nhà LUXMAGE là sự kết hợp giữa công nghệ somatosensory. Nhận dạng thành phần kết cấu thành phần khung xương nhân vật, công nghệ 3D, công nghệ AR,.. Được nhận diện khi con người đi qua màn hình led lớn, nó sẽ nhận diện ra và tương tác với bạn sẽ tự động đưa thông tin đến bạn.

 

Được ứng dụng hiệu quả và thích hợp tại trung tâm thương mại, showroom, cửa hàng bán lẻ cao cấp, hệ thống phòng trưng bày, cuộc triển lãm, sự kiện ra mắt sản phẩm mới,...

 

Theo một số liệu từ eMarketer, tổng chi phí quảng cáo trực tuyến toàn cầu dự kiến đã vượt mức 517 tỷ đô la vào năm 2022. Điều này tạo áp lực lớn về sự cạnh tranh và giá cả quảng cáo.

Vậy nên nhiều doanh nghiệp ngày nay đang rất đa đầu trong việc " gây ấn tượng " và " để lại trải nghiệm đáng nhớ" cho khách hàng.

 

Nhiều doanh nghiệp đang muốn thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách thay đổi phương pháp quảng cáo nhưng chưa thực sự hiệu quả. Đối với màn hình led trong suốt này, đây được xem là một thế hệ màn hình tương tác mới có thể được sử dụng trong bán lẻ, quảng cáo và tăng phần không gian công cộng. Nó còn được gọi là 'thực tế tăng cường' hoặc 'màn hình trong suốt' vì nó cung cấp một lớp nội dung ảo bên trên thế giới thực.

 

Màn hình led trong suốt đã xuất hiện trên thị trường được một khoảng thời gian nhưng chúng chỉ giới hạn ở nội dung kỹ thuật số. Chẳng hạn, quảng cáo  hoặc chỉ phát những video, hình ảnh - chỉ để xem mà thôi.Tuy nhiên.... Thế hệ màn hình trong suốt mới này hiện có thể tương tác với thế giới thực. Bằng cách nhận diện từ các cảm biến và phản hồi bằng nội dung kỹ thuật số thay đổi tùy thuộc vào những gì đang xảy ra xung quanh chúng. 

 

Màn hình tương tác là một cách tuyệt vời để tương tác với khán giả của bạn. Chúng là một công cụ mạnh mẽ có thể được sử dụng theo nhiều cách. Doanh nghiệp có thể tham khảo 1 số phương pháp sau đây của Luxmage nhé: 

[Cập nhập] Các ứng dụng về hiệu ứng tương tác phổ biến nhất hiện nay 

Trong thời đại công nghệ số, màn hình LED tương tác đã trở thành một phần không thể thiếu trong các lĩnh vực từ giáo dục, doanh nghiệp đến giải trí. Năm 2024 đánh dấu một bước tiến vượt bậc với sự ra đời của màn hình LED tương tác thế hệ mới, mang lại những tính năng và công nghệ tiên tiến vượt trội. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những cập nhật quan trọng nhất về ứng dụng của dòng sản phẩm đột phá này.

 

Dưới đây sẽ là một vài tổng hợp điển hình về các ứng dụng của màn hình LED tương tác. Cùng với các hiệu ứng phổ biến có thể tham khảo áp dụng để tạo nên trãi nghiệm đáng nhớ cho người xem nhé:

Trung tâm thương mại và quảng cáo

Không kém phần quan trọng. Màn hình led trong suốt tương tác được ứng dụng vào không gian trong khu trung tâm mua sắm. Nhiều hiệu ứng, hình ảnh, video được gắn trang bị hệ thống giúp cho việc tương tác giữa con người trở nên nhạy bén hơn. Từ đó, tăng sự thu hút tò mò đối với khách hàng qua lại. Các hiệu ứng được thay đổi thường xuyên như vườn anh đào, bong bóng… Màn hình led này bỗng nhiên trở thành 1 tấm màn hình thông minh cho khách hàng chụp hình, khiến khách hàng không thể rời mắt khỏi màn hình này.

 

Hiêu ứng có thể sử dụng như:

 

 

 

 

Cửa hàng bán lẻ

Ngành bán lẻ phải chịu sự canh tranh rất khốc liệt trong thời buổi hiện nay. Vậy làm sao để “chạm” đến trí nhớ của khách hàng trong lần gặp đầu tiên. Thật sự là rất khó ? Khi mà người người nhà nhà đều chỉ dùng màn hình LED quảng cáo thông thường. Tại sao ta không sử dụng màn hình LED có thể tương tác-. Vì ‘tương tác” là yếu tố quan trọng nhất để đến gần hơn với khách hàng!

 

Chúng có thể…Tạo trải nghiệm khách hàng hấp dẫn và tương tác. 

Với màn hình trong suốt tương tác, các nhà bán lẻ có thể hiểu rõ hơn về sở thích và mối quan tâm của khách hàng, đồng thời giúp trải nghiệm mua sắm của họ hiệu quả và hấp dẫn hơn. 

 

Hiêu ứng có thể sử dụng như: 

 

 

 

 

Triễn lãm, hội nghị, showroom hoặc phòng trưng bày…

Màn hình LED tương tác ngày càng trở nên phổ biến hơn trong không gian bảo tàng, triễn lãm. Họ cung cấp, tăng trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách truy cập. Khiến người xem cảm thấy như họ là một phần của nghệ thuật. Màn hình LED này có thể được sử dụng để hiển thị thông tin về nghệ thuật, cũng như thu hút khách tham quan trò chuyện với các tác phẩm.

 

Thêm vào đó, Màn hình tương tác đang trở thành một cách phổ biến, thu hút thêm khách tham quan trong các viện bảo tàng và phòng trưng bày. Tạo cơ hội cho người xem tương tác với các tác phẩm nghệ thuật. Đây có thể được coi là một trải nghiệm hấp dẫn hơn rất rất nhiều so với việc xem nó trên màn hình. Từ đó, có thể đáp ứng hành vi và sở thích của khách truy cập.

 

Màn hình LED tương tác đã thay đổi cách triển lãm và hội nghị diễn ra. Thay vì những triển lãm tĩnh lặng. Người tham dự có thể tương tác với thông tin và sản phẩm bằng cách chạm hoặc di chuyển trên màn hình LED. Điều này tạo nên một trải nghiệm thú vị và độc đáo, giúp thương hiệu thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng sâu sắc.

 

Hiêu ứng có thể sử dụng như: 

 

 

 

(Hiệu ứng lật sách này vô cùng mới lạ. Có thể được sử dụng như một công cụ giáo dục. Cung cấp thông tin về các tác phẩm nghệ thuật hoặc sự kiện lịch sử. Đó quả thật là một cách tiếp thu kiến thức dễ nhớ và vô cùng hiệu quả.)

Lĩnh vực giải trí như sự kiện thể thao, âm nhạc…

Các sự kiện trực tiếp và trực tuyến đang sử dụng màn hình LED tương tác để tạo ra những trải nghiệm giải trí độc đáo. Từ sự kiện âm nhạc đến công diễn thể thao,… Màn hình LED tương tác đang định hình cách chúng ta trải nghiệm giải trí.

 

Màn hình LED này quả thật đã thay đổi cách chúng ta tương tác với thế giới xung quanh. Không chỉ mang lại giá trị thú vị, mà nó còn là công cụ mạnh mẽ cho sự sáng tạo và tiếp thị.

 

Ngoài ra, màn hình tương tác trong suốt đang là xu hướng mới trong các sự kiện thể thao. Chúng được sử dụng để tương tác với khán giả và tạo ra trải nghiệm đắm chìm hơn cho họ. Những màn hình này có thể được sử dụng để hiển thị số liệu thống kê, nội dung nổi bật và nội dung khác mà khán giả cần biết. Hoặc, một cách khác màn hình LED tương tác có thể làm như để khán giả tương tác với trò chơi khi họ có thể bỏ phiếu cho người mà họ muốn giành chiến thắng hoặc chia sẻ suy nghĩ của họ trên mạng xã hội.

 

Việc sử dụng màn hình này không chỉ giới hạn ở các sự kiện thể thao mà còn bao gồm các buổi hòa nhạc và các sự kiện trực tiếp khác. Như trong triển lãm, sự kiện, hội nghị, các chuỗi cửa hàng bán lẻ muốn tăng tính sinh động.Nếu bạn đang xem xét thuê chiếc màn hình tương tác thú vị này cho sự kiện hoặc dự án của bạn.  Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về các giải pháp màn hình LED tương tác chất lượng cao.

 

Hiêu ứng có thể sử dụng như: 

 

 

 

Nếu bạn đang muốn tận dụng những lợi thế của màn hình LED trong suốt và tạo hiệu ứng tương tác để tăng trãi nghiệm khách hàng. Nhưng với ngân sách vừa đủ, hãy thuê màn hình LED cho sự kiện đặc biệt của bạn nhé !

 

Luxmage hy vọng rằng bạn sẽ thấy hứng thú và bổ ích với những thông tin chúng tôi chia sẻ.

 

Xem thêm thông tin được cập nhật hàng tuần trên các kênh:

 

Liên hệ với chúng tôi tại: 

Công Ty TNHH Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066 - 093.333.5066
Email: sale@luxmage.com

 

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 13-06-2024