Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Dịch Vụ Thuê Màn Hình LED Chuyên Nghiệp | Nâng Tầm Sự Kiện Của Bạn !

Dịch Vụ Thuê Màn Hình LED Chuyên Nghiệp | Nâng Tầm Sự Kiện Của Bạn !


Thuê màn hình led giúp tăng tính hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và tăng sự trải nghiệm mua hàng đối với khách hàng. Màn hình led trong suốt hay thuê màn hình led được xem là một giải pháp hoàn toàn tuyệt vời. Trong kinh doanh, thiết bị đó giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh tăng mức độ nhận diện và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Vậy làm sao để giải đáp cho việc...

 

Thuê màn hình led ở đâu? Dịch vụ cho thuê nào có tính chuyên nghiệp và độ uy tín trên thị trường?  Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Tại sao nên thuê màn hình LED
Với sự phát triển của màn hình LED nhôm đúc, việc thuê màn hình led trong những năm gần đây đã và đang ngày càng thịnh hành. Trước hơn hết, là nhờ vào trọng lượng của màn hình ngày càng nhẹ hơn. Cấu trúc cũng ngày một hợp lý hơn. Độ chính xác ngày càng cao hơn có thể nối liền mạch. Được hiện thực hóa hiệu suất nâng cấp và cập nhật hoàn toàn mới. Vì vậy. Cho thuê màn hình LED đã trở thành màn hình LED “Vũ Khí” chủ đạo trong các sự kiện, hội nghị, triển lãm lớn. Hay thậm chí có thể ứng dụng tại các bữa tiệc khiêu vũ và ca hát quy mô lớn, hội nghị thời trang vũ trường giải trí cao cấp. Kể cả, cảnh cưới, trường quay phim và truyền hình, sân khấu kỹ thuật số và những nơi khác, hầu hết mọi lĩnh vực.

 

Qua đó có thể thấy. Màn hình LED đang trở thành một công cụ quảng cáo và trình diễn không thể thiếu ngày nay. Đặc biệt, có rất nhiều loại màn hình LED tiên tiến khác nhau. Tuy nhiên, với thiết bị màn hình LED trong suốt là một sự đột phá trong công nghệ trình diễn và quảng cáo. Với khả năng hiển thị hình ảnh, video và nội dung trực tiếp thông qua bề mặt trong suốt. Chúng mang lại một loạt hiệu ứng 3D trong suốt độc đáo, những thước phim tựa như khoa học viễn tiễn, mang lại sức hút thị giác tuyệt đối cho người xem. Vị thế của nó cũng dần trở nên quan trọng trong các sự kiện mang tầm đẳng cấp, nhận được sự ưu ái của những chủ đầu tư, doanh nghiệp khi lựa chọn màn hình LED hiện đại, tiên tiến cho sự kiện của họ.

 

Cùng xem qua một vài ví dụ thực tế về những ứng dụng “vô cùng vô cùng” sinh động và đa dạng của màn hình LED trong suốt nhé:

 

 

Đặc điểm của màn hình LED trong suốt nhôm đúc ?

1. Sử dụng chip màn hình LED đóng gói chất lượng cao. Có các đặc tính về độ sáng cao, góc chiếu lớn, chống tia cực tím, chống tĩnh điện, v.v.

2. Áp dụng quy trình sản xuất hoàn toàn tự động, để nâng cao độ tin cậy và sự ổn định của sản phẩm.

3. Thiết kế thân hộp đúc. Đúc một mảnh và độ chính xác lắp ráp cao hơn.

4. Thuê màn hình led trong suốt giúp tăng khả năng tiết kiệm năng lượng, ít carbon và thân thiện với môi trường. Tiêu thụ điện năng thấp hơn. Tuổi thọ cao hơn, có thể giảm 25-50% mức tiêu thụ điện năng một cách hiệu quả và có thể tiết kiệm tiền điện cho khách hàng.

5. Sử dụng hệ thống phát lại độ nét cao. Số lượng màu có thể đạt tới 281 nghìn tỷ màu. Tốc độ làm mới có thể đạt tới hơn 3000Hz và thang màu xám cũng có thể đạt tới 65536 cấp độ.

6. Vật liệu tinh tế được sử dụng để đảm bảo an toàn và độ tin cậy trong môi trường ứng có dụng nhiệt độ cao hoặc nhiệt độ thấp và độ ẩm cao.

7. Cabinet chắc chắn. Giữa các cabinet có sử dụng các khóa nhanh giúp liên kết giữa các phần chắc chắn hơn, không bị lỏng lẻo.

8. Thiết kế góc nhìn lớn, lên xuống, trái phải có thể đạt góc nhìn 140 độ.

9. Dòng màn hình cho thuê nhôm đúc LED cao cấp có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời trong mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm sử dụng cấu trúc tản nhiệt bằng nhôm tấm và thiết kế kiểu mô-đun để tháo lắp và lắp ráp nhanh chóng, có thể dễ dàng lắp ráp và cẩu lên Mọi lúc, mọi nơi.

Ứng dụng khi thuê màn hình LED trong suốt

Màn hình LED trong suốt (Transparent LED Screen) loại màn hình sử dụng công nghệ LED để tạo nên hình ảnh. Màn hình LED này có các tính năng ưu việt riêng biệt như: hiển thị rõ ràng, sáng nét, màu sắc chân thực, độ phân giải cao và đặc biệt là về sự linh hoạt trong việc tạo hình dạng và kích thước cho màn hình sân khấu khi thuê màn hình led. Và được ứng dụng trong hầu hết trong các lĩnh vực quảng cáo và truyền thông. Có thể kể đến như:

 

Sự kiện lớn: Những sự kiện như hội nghị, lễ khai trương, concert, triển lãm, các trò chơi thể thao, sân khấu âm nhạc, phim trường… thường cần sử dụng màn hình LED để trình chiếu hình ảnh, video hoặc thông tin liên quan đến sự kiện.

 

Quảng cáo: Những doanh nghiệp cần tổ chức sự kiện và muốn quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mình trong những địa điểm đông người. Chẳng hạn trung tâm thương mại, sân bay,… vì vậy họ thường chọn thuê màn hình LED để trình chiếu quảng bá. Những khoảnh khắc sinh động, ấn tượng được trình chiếu trên màn hình LED trong suốt sẽ thu hút thị giác. Và dễ ăn sâu vào tiềm thức của người xem, giúp quảng cáo sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. 

 

 

 

Giáo dục và trình diễn: Những trường học, các tổ chức giáo dục, hoặc các nhà sản xuất, nhà đầu tư,  các buổi triển lãm lớn nhỏ, phòng trưng bày,  hay các buổi sự kiện của công ty muốn trình diễn sản phẩm của mình cũng có thể thuê màn hình LED để trình chiếu.

 

 

Truyền thông: Các kênh truyền hình, đài phát thanh, nhà sản xuất phim. Hoặc các tổ chức truyền thông cần sử dụng màn hình LED trong suốt để phát sóng các chương trình, thông tin, hoặc quảng cáo trên màn hình LED.

 

Tương tác: Để tăng thêm sự chú ý của khách hàng hay gián tiến giúp khách hàng tương tác với sản phẩm. Chúng ta cũng có thể cân nhắc đến việc thuê màn hình led tương tác, tạo được sự tương tác giữa khách hàng với sản phẩm (được ứng dụng trong viện bảo tàng, ra mắt sản phẩm mới, nhất là sản phẩm về công nghệ).

 

3 điều kiện tiên quyết cần biết khi chọn thuê màn hình LED

Kích thước, số lượng thuê màn hình led

Để xác định số lượng và kích thước màn hình LED cần thiết. Bạn cần xem xét các yếu tố sau:

- Kích thước, diện tích hiển thị của màn hình: yếu tố đầu tiên đối với kích thước luôn luôn phải phù hợp với diện tích hiển thị. Để đảm bảo màn hình không bị dư không cần thiết cũng như đáp ứng được yêu cầu của chương trình.


- Khoảng cách quan sát: Khoảng cách tưởng chừng không quan trọng, nhưng, nó giúp đảm bảo mức độ quan sát giữa khán giả và màn hình LED trong suốt không bị ảnh hưởng. Bởi khi khoảng cách quan sát càng xa, kích thước màn hình LED càng lớn.


- Độ phân giải: Độ phân giải của màn hình cũng là yếu tố quan trọng khi xác định kích thước cũng như số lượng màn hình LED cần thiết. Độ phân giải càng cao, càng sử dụng nhiều màn hình LED với kích thước cũng nhỏ hơn để đảm bảo chất lượng hình ảnh.


Nội dung hiển thị: Điều này giúp xác định kích thước và số lượng màn hình LED cần thiết. Nếu nội dung yêu cầu sự thay đổi liên tục thì cần phải setup sao cho hợp lý nhất. Và bạn cũng đừng lo lắng, đối với màn hình này nội dung rất dễ dàng thay đổi, chỉ bằng 1 vài thao tác nhỏ. 

Địa điểm lắp đặt màn hình LED trong suốt

Việc chọn địa điểm lắp đặt cho sân khấu cho thuê màn hình LED trong suốt là rất quan trọng. Để đảm bảo sự hiệu quả của chiến dịch quảng cáo hay sự kiện được tổ chức. Dưới đây sẽ là một số yếu tố cần được xem xét khi chọn vị trí để lắp đặt màn hình LED:

 

- Vị trí địa lý: Nơi đặt màn hình cần phải được đặt ở vị trí thuận tiện và dễ dàng để người xem có thể nhìn thấy. Nếu màn hình LED được đặt ở một vị trí khó tiếp cận thì nó có thể làm giảm hiệu quả của chiến dịch quảng cáo hay sự kiện.

 

- Kích thước địa điểm lắp đặt: Kích thước địa điểm lắp đặt phải đủ rộng để đặt màn hình LED và các bộ thiết bị cần thiết. Nếu không đủ rộng,  màn hình LED sẽ không được hiển thị đầy đủ và dễ dàng để người xem có thể nhìn thấy.

 

- Độ cao của địa điểm lắp đặt: Độ cao của địa điểm lắp đặt  cũng là một yếu tố cần xem xét. Nếu đặt ở vị trí quá thấp, người xem ở phía xa sẽ không nhìn thấy rõ nội dung cần truyền tải. Tuy nhiên, nếu đặt quá cao, sẽ làm giảm hiệu quả của chiến dịch quảng cáo hay sự kiện.

 

- Môi trường xung quanh: Đây cũng là yếu tố cần lựa chọn và cân nhắc khi lựa chọn vị trí lắp đặt màn hình. Nếu đặt ở nơi có ánh sáng quá chói hoặc có tiếng ồn lớn, nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh hiển thị và khả năng truyền tải thông điệp.

 

Nhu cầu sử dụng và thời gian thuê màn hình led.

Nhu cầu sử dụng và thời gian thuê là những yếu tố quan trọng giúp cân nhắc trong vấn đề tài chính khi thuê màn hình LED. Sau đây sẽ là những điểm cụ thể hơn về các yếu tố này:

 

- Nhu cầu sử dụng: Bạn sử dụng cho sự kiện gì, ứng dụng cho mỗi mục đích khác nhau và kích thước, vị trí cũng khác nhau về nhu cầu sử dụng màn hình.  Nếu bạn cần sử dụng ngắn ngày, chỉ là tạm thời và chỉ diễn ra trong một vài ngày hoặc tuần, thì việc thuê màn hình LED sẽ là lựa chọn tốt nhất (hơn so với việc mua sắm) giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn. 


- Thời gian thuê: Thuê bao nhiêu ngày cũng sẽ quyết định đến giá thuê.  Đặc biệt khi thuê màn hình led tại nhà Luxmage bạn sẽ nhận được chiết khấu lên đến 10% tùy theo thời gian thuê nhé. 


- Loại màn hình LED cần thiết: Lựa chọn đúng loại màn hình LED phù hợp với  mục đích, nhu cầu sử dụng tại nơi lắp đặt cũng sẽ giúp tiết kiệm chi phí. Nếu sự kiện diễn ra trong nhà, thì nên thuê màn hình LED indoor sẽ phù hợp hơn. Nếu sự kiện diễn ra ngoài trời, thì thuê màn hình LED outdoor sẽ là sự lựa chọn tốt hơn. Ngoài ra, màn hình LED trong suốt cũng là một lựa chọn tốt cho các sự kiện đặc biệt.

 

 

Chọn Luxmage - chọn dịch vụ thuê màn hình led uy tín chuyên nghiệp

Giới thiệu đến bạn một đối tác đáng tin cậy và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cho thuê màn hình LED trong suốt - LUXMAGE-  tự hào mang đến sự đột phá và tạo lập các trải nghiệm thị giác độc đáo cho mọi sự kiện, từ hội nghị, triển lãm, đám cưới, đến các chương trình giải trí và sự kiện nghệ thuật. Điều làm nên sự khác biệt tại Luxmage chính là đội ngũ kỹ thuật tài năng của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực màn hình LED, họ đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn như : sự kiện Trung Nguyên Legend, hiệp hội quốc tế, sự kiện ra mắt xe Posrche,…. Đội ngũ của chúng tôi không chỉ chuyên nghiệp, mà còn luôn cập nhật công nghệ mới nhất, đảm bảo rằng bạn luôn nhận được sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất.

 

LUXMAGE không chỉ cung cấp các giải pháp tiêu chuẩn, mà còn đặt sự sáng tạo và đa dạng là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi hiểu rằng mỗi sự kiện là độc đáo, và chúng tôi cam kết tạo ra một giải pháp phù hợp và tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn. Chúng tôi có khả năng tạo ra các trải nghiệm thị giác không giới hạn với màn hình LED trong suốt, từ việc hiển thị nội dung tương tác đến tạo ra không gian nghệ thuật độc đáo.

 

Liên hệ với Luxmage ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và nhận được tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng làm cho mọi dự án của bạn trở nên xuất sắc!

 

Liên hệ với chúng tôi tại: 

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066 - 093.333.5066
Email: sale@luxmage.com

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 03-06-2024