Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED trong suốt và bước tiến trong truyền thông bất động sản

Màn hình LED trong suốt và bước tiến trong truyền thông bất động sản


Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong ngành, việc theo đuổi sự tồn tại và phát triển đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều công ty màn hình LED trong suốt, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiêu thụ cuối cùng. Đồng thời, việc tạo ra các sản phẩm khác nhau cho khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau đã trở thành một bước đột phá của nhiều nhà sản xuất. 

Với việc giá nhà tăng cao, ngành bất động sản dần trở nên cao cấp, các quảng cáo về ngành bất động sản ở nhiều nơi khác nhau vô cùng tinh tế, sức sáng tạo và phong cách đáng kinh ngạc, và chúng cũng trở thành mặt tiền của nhiều bất động sản. 

 

màn hình LED trong suốt bất động sản

Quảng cáo bất động sản của Gamuda Land ngay mặt tiền đường đông đúc người qua lại

 

Xem thêm: Dự án màn hình LED trong suốt Gamuada Land


Do đó, cả chủ đầu tư và đại lý đều không tiếc công sức đầu tư vào quảng cáo bất động sản. Trong việc mở rộng truyền thông về bất động sản đến với khách hàng, màn hình LED trong suốt đang được sử dụng ngày càng rộng rãi. Nhờ khả năng tự phát sáng, độ sáng và các đặc điểm khác, màn hình LED trong suốt ngoài trời có thể đáp ứng nhu cầu xem xa dưới điều kiện nắng gắt nhờ độ sáng cao. Hiệu suất màu sắc tuyệt vời của nó cũng bổ sung thêm màu sắc cho việc phát hành thông tin bất động sản ngoài trời. Hiệu ứng quảng cáo của hình ảnh động của nó tốt hơn nhiều so với quảng cáo in tĩnh truyền thống. 
Không dừng lại ở đó, trên thực tế, để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của các ứng dụng ngoài trời, các nhà sản xuất màn hình LED trong suốt cũng đã có những điều chỉnh tương ứng về công nghệ. Ví dụ, các sản phẩm chống thấm nước cao thích hợp sử dụng ở những khu vực mưa, màn hình trong suốt thông gió thích hợp sử dụng ở những nơi có gió, và màn hình nhỏ thích hợp để xem cận cảnh ngoài trời. 
Hiện nay, giá màn hình LED trong suốt trên thị trường tuy không thấp nhưng giá trị mà nó mang lại cho các chủ đầu tư và chủ sở hữu bất động sản cũng vô cùng lớn. 
Ví dụ, trong thời gian bán bất động sản, các chủ đầu tư có thể sử dụng màn hình LED lớn ngoài trời trong suốt để quảng bá bất động sản, và công bố thông tin trước khi bán, giá và các thông tin khác của bất động sản một cách kịp thời, gánh vác trách nhiệm nặng nề trong mua bán bất động sản. Sau khi chủ sở hữu chuyển đến, nó có thể được sử dụng cho màn hình thông tin phát hành quảng cáo của các thương nhân xung quanh cộng đồng để tạo ra giá trị quảng cáo mới cho chủ sở hữu.

 

màn hình led trong suốt bất động sản

Màn hình LED trong suốt giữ vai trò đắc lực trong truyền thông bất động sản

 

Xem thêm: Dự án màn hình LED trong suốt Alpha King

 

Như chúng ta đã biết, thị trường màn hình LED trong suốt của nước ta còn bỏ ngỏ, phần lớn là sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài, gây khó khăn trong vận chuyển khả năng doanh nghiệp bất động sản tiếp cận với sản phẩm này. Vì vậy định hướng sản xuất hình LED trong suốt tại Việt Nam của Luxmage là tương đối cấp thiết. 

Hiệu quả hiển thị tuyệt vời của màn hình LED trong suốt ngoài trời cung cấp cho các nhà phát triển bất động sản một phương tiện quảng bá mới để giúp bán bất động sản và trở thành nhân vật chủ đạo trong việc thúc đẩy ngành bất động sản. Trong những năm gần đây, quảng cáo ngoài trời trong ngành bất động sản luôn duy trì tốc độ tăng trưởng liên tục, điều này cũng tạo cơ hội cho ngành màn hình LED trong suốt ngoài trời. Kết quả là, khi thị trường trưởng thành và cạnh tranh ngày càng gay gắt, tỷ lệ loại bỏ của các doanh nghiệp nhỏ tăng lên. Đặc biệt, nhu cầu thị trường hiện nay không ngừng leo thang, yêu cầu đối với sản phẩm ngày càng cao, tình hình hội nhập đang và sẽ tiếp tục diễn ra trong tương lai.

 

màn hình LED trong suốt bất động sản

 

Là nhà kinh doanh và phát triển thị trường sản phẩm, đi đầu trong lĩnh vực màn hình LED trong suốt tại Việt Nam, đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp đầu ngành trong nước, chúng tôi tin rằng, bất động sản rất đáng chú trọng và có nhiều tiềm năng phát triển. Với kinh nghiệm phục vụ nhiều khách hàng lớn, kỹ thuật viên đã được đào tạo chuyên nghiệp, cập nhật kiến thức mới nhất về màn hình LED trong suốt, chúng tôi rất tự tin và hân hạnh phục vụ bạn. Liên hệ cho chúng tôi tại:

Công ty TNHH Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066
Email: sale@luxmage.com

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 07-01-2023