Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Giải pháp hiển thị sáng tạo với công nghệ LED trong suốt từ LUXMAGE tại triễn lãm SMART CITY ASIA 2024

Giải pháp hiển thị sáng tạo với công nghệ LED trong suốt từ LUXMAGE tại triễn lãm SMART CITY ASIA 2024


Smart City Asia 2024 được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triễn lãm Sài Gòn SECC từ 17-19/04/2024 vừa qua là triển lãm chuyên ngành trong lĩnh vực công nghệ, giải pháp thành phố thông minh tại Việt Nam thu hút sự quan tâm tham gia của các tập đoàn, công ty hàng đầu trong nước và quốc tế.

 


Hòa mình vào không gian hiện đại và đầy sức sống của Triển lãm Smart City Asia 2024, bạn sẽ không thể không chú ý đến sự lấp lánh, sự mới mẻ và sự đổi mới của gian hàng công nghệ. Và giữa hàng loạt các giải pháp thông minh đa dạng, Luxmage vẫn rất thu hút nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ LED trong suốt và tinh thần sáng tạo mạnh mẽ.

Sự thành công của Triển lãm Smart City Asia 2024 đã khẳng định tầm quan trọng của công nghệ trong việc nâng cao chất lượng đời sống cho người dân. Đại diện cho Luxmage, xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý vị và toàn thể đội ngũ đã tổ chức một sự kiện triển lãm Smart City vô cùng thành công và ý nghĩa. Luxmage rất vinh dự vì đã được mời tham gia trưng bày thương hiệu tại triễn lãm và chúc Ban Tổ Chức Triển Lãm ngày càng thành công trong những hoạt động tương lai.

Tại gian hàng của Luxmage, mọi người đã được chứng kiến ​​cách mà công nghệ LED trong suốt đã được ứng dụng một cách sáng tạo và đột phá. Từ những bức tranh sống động được tái tạo một cách tuyệt vời đến những bảng quảng cáo nổi bật và những hệ thống hiển thị thông minh, chúng tôi mang đến những trải nghiệm độc đáo mà bạn chưa từng thấy trước đây.

 

 

Vậy, gian hàng trưng bày các công nghệ LED trong suốt từ LUXMAGE là các dòng sản phẩm nào, và lý do tại sao có thể thu hút đông đảo khách tham quan như thế nào ? Hãy cùng tìm hiểu tiếp nhé !  

 

Cùng điểm lại một vài khoảnh khắc ấn tượng của gian hàng LUXMAGE tại triển lãm SMART CITY ASIA 2024

 

 

 

 

 

 

Một vài dòng sản phẩm công nghệ của LUXMAGE được trưng bày tại triển lãm.

Trong không gian sôi động và đầy năng lượng của Triển lãm Smart City Asia 2024, Luxmage tự hào giới thiệu những dòng sản phẩm công nghệ LED trong suốt tiên tiến nhất, mang lại hiệu quả hiển thị thương mại tối ưu và sức hút không ngừng. Từ màn hình LED vô hình siêu mỏng với độ phân giải cao, cho đến bảng hiển thị thông minh tích hợp công nghệ tiên tiến, tất cả đều có ứng dụng riêng và được thiết kế để mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng, tạo giá trị tối đa cho doanh nghiệp. Đó là:...

Màn hình LED trong suốt ngoài trời

Màn hình LED trong suốt ngoài trời LNT LUXMAGE là một màn hình LED ngoài trời đa chức năng, có độ trong suốt cao, trọng lượng nhẹ, hiển thị ngoài trời tốt dưới ánh sáng mặt trời, lắp đặt nhanh chóng. 

 

 

 

Ứng dụng: Màn hình trên cao ngoài trời, tòa nhà văn phòng, bên ngoài tường kính, phòng triển lãm, sân khấu ngoài trời, trung tâm thương mại, sân bay…

Ưu điểm: 

  • Sản phẩm được thiết kế hoàn toàn ngoài trời, cấp độ bảo vệ đạt IP65, và hiệu suất chống thấm nước, chống bụi và chống gió ổn định;
  • Sản phẩm thiết kế mô-đun, cấu trúc đơn giản và mỏng, 16kg/m2, độ dày chỉ 82mm;
  • Màn hình có độ trong suốt tốt, không cản ánh sáng ngoài trời, độ trong suốt có thể đạt 50%;
  • Sản phẩm có hiệu suất tản nhiệt tốt, màn hình tổng thể không cần lắp điều hòa, khả năng cản gió nhỏ, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường;
  • Lắp đặt nhanh chóng, bảo trì rất tiện lợi.

Màn hình LED vô hình

Màn hình LED vô hình 3D khác với màn hình trong suốt truyền thống, sản phẩm này có các đặc điểm siêu mỏng, độ nét cao, độ sáng cao, độ trong suốt cao và các đặc điểm khác. Vì thân màn hình khi bật sẽ hiển thị nội dung, tắt đi thì trở nên trong suốt, không có cảm giác tồn tại vật lý, cộng thêm màn hình sử dụng đèn LED tích hợp điều khiển bằng ánh sáng để phát ra ánh sáng độc lập, nên được đặt tên là màn hình LED vô hình.

 

 

 

Ưu điểm:

  • Không có khung cấu trúc, nhẹ và trong suốt.
  • Màn hình không bị chia thành ô lưới, mang đến sự hoàn toàn trong suốt, độ dày hỉ khoảng 2mm
  • Độ dày dưới 2MM, trọng lượng khoảng 6KG/m2, có thể uốn cong, cắt tỉa, linh hoạt và sáng tạo, kết hợp hoàn hảo với kính trong suốt.
  • IC điều khiển tự động, chất lượng cao, sáng và sắc nét
  • Sản phẩm cho phép cảnh quan phía trước và phía sau màn hình hòa nhập với hình ảnh trên màn hình, tạo ra hiệu ứng ba chiều lơ lửng ấn tượng khi hiển thị
  • Lắp đặt đơn giản, bảo trì dễ dàng

Màn hình LED trong suốt cửa tự động

Dòng màn hình LED trong suốt được phát triển dành cho các cửa hàng thương hiệu cao cấp, có thể thay thế cho những tấm kính, tường kính, vách kính, làm cho chúng trở thành màn hình led kính có độ trong suốt giúp thuận tiện cho việc hiển thị nội dung, có độ phân giải cao đem đến không gian trải nghiệm tốt cho khách hàng. Những màn hình này có thể được tích hợp để áp dụng trượt hoặc mở ra một giải pháp sáng tạo và trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng.

 

 

 

Ứng dụng:  vách ngăn trong nhà / trang trí cửa hàng. Vách ngăn tự động sang trọng siêu nhẹ, hiện đại / Cửa trượt LED trong suốt / Cửa trượt cho lối vào sáng tạo.

Ưu điểm:

  • Kính cường lực 6mm + 6mm ở 2 mặt trước và sau, an toàn ổn định.
  • Khung viền/ ray hợp kim nhôm dày và được gia cố, chống mài mòn, tăng độ bền.
  • Hệ thống xử lý rung và giảm tiếng ồn tự động, tinh tế và nổi bật.
  • Kết cấu được thiết kế tích hợp, kín và cách âm, vận hành êm ái, ổn định, chính xác.

Màn hình LED kính thông minh LBH

Màn hình LED kính thông minh LBH không chỉ là một sản phẩm đơn thuần, mà là biểu tượng của sự đổi mới và tiên tiến trong lĩnh vực công nghệ hiển thị. Với công nghệ đèn LED tích hợp trình điều khiển IC thông minh và công nghệ phủ NANO tiên tiến, LBH không chỉ đạt được độ trong suốt vượt trội mà còn mang lại khả năng tùy chỉnh nội dung hiển thị một cách linh hoạt và thuận tiện.
Qua ứng dụng trên điện thoại di động và hệ thống quản lý điện toán đám mây, việc chỉnh sửa và quản lý nội dung trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. LBH không chỉ là một màn hình thông thường, mà còn là một công cụ thông minh và linh hoạt, phản ánh sự tiến bộ và sáng tạo trong việc áp dụng công nghệ vào thực tiễn kinh doanh.
Với các ứng dụng đa dạng như bảng chỉ dẫn, bảng hiệu và tường kính của thương hiệu, LBH đem lại những cải tiến và nâng cấp đáng kể, giúp tạo ra trải nghiệm hiển thị độc đáo và ấn tượng, làm nổi bật sự chuyên nghiệp và sang trọng của mỗi thương hiệu.

 

 

Ứng dụng: Làm bảng hiệu, biển báo giao thông, công trình thành phố, ngân hàng chứng khoán, bệnh viện phòng khám, tàu điện ngầm, nhà hàng khách sạn, khu du lịch vui chơi giải trí, bất động sản,…

Ưu điểm:

  • Kính là vật liệu xây dựng tốt, có khả năng chống cháy, chống nước, tản nhiệt tốt
  • Thiết kế nghiêm ngặt, lựa chọn vật liệu, sản xuất và thử nghiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt vời
  • Thiết kế dạng module, có thể lắp đặt và tháo dỡ dễ dàng bằng tay
  • Độ trong suốt 92%, màn hình gần như vô hình khi xem từ 4 mét
  • LED và kính đều là vật liệu tiết kiệm điện, thân thiện môi trường
  • Thiết kế dạng module, trực tiếp thay thế kính, có thể ứng dụng cho bất kì cấu trúc nào

Màn hình LED bảng hiệu Mini
Là một phiên bản thu nhỏ của màn hình LED kính LBH , Led bảng hiệu mini cũng là một sản phẩm đa dạng với công nghệ IC điều khiển thông minh và lớp phủ công nghệ NANO trên bề mặt kính. Được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, từ hành lang công ty, quán cafe, bảng hiệu, biển chỉ dẫn, các cửa hàng bán lẻ đến các công trình thành phố, ngân hàng, chứng khoán, bệnh viện, tàu điện bổ sung, nhà hàng khách sạn, khu du lịch giải trí,... Sự linh hoạt và tính tiện ích của sản phẩm này làm nó trở thành một công cụ quảng cáo hiệu quả và thu hút sự chú ý từ đối tượng mục tiêu.

 

Màn hình LED trong suốt trong nhà

Dòng LTN là sản phẩm tiêu chuẩn, đa chức năng và tiết kiệm chi phí với độ sáng vừa phải (2500 và 4500 CD/m2), với thiết kế mô-đun hợp thành một cabinet tiêu chuẩn, có thể tùy chỉnh và dễ lắp đặt. Áp dụng công nghệ SMT tiêu chuẩn và sử dụng đèn LED Nationstar có độ sáng và màu sắc nhất quán.

 

 

 

Ưu điểm:

  • Sản phẩm sử dụng cấu trúc tản nhiệt bằng nhôm tấm và thiết kế kiểu mô-đun. Có thể dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ dễ dàng bằng hai tay
  • Bao gồm tất cả kết cấu và nguồn điện, mỗi m² chỉ 12kg
  • Sử dụng hệ thống phát lại độ nét cao. Số lượng màu có thể đạt tới 281 nghìn tỷ màu.
  • Tốc độ làm mới có thể đạt tới hơn 3000Hz và thang màu xám cũng có thể đạt tới 65536 cấp độ.
  • Tiết kiệm điện, tản nhiệt tốt, hiển thị rõ nét dưới ánh sáng ngoài trời
  • Độ trong suốt từ 75 -95%, màn hình gần như vô hình khi xem ở khoảng cách 5m
  • Thiết kế nghiêm ngặt, lựa chọn vật liệu, sản xuất và thử nghiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt vời

Ứng dụng: 

  • Showroom trưng bày sản phẩm cao cấp
  • Chuỗi cửa hàng, hệ thống cửa hàng
  • Ngân hàng, sân bay, ngành sự kiện, sân khấu và giải trí, mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt và nâng cao vị trí thương hiệu cho người dùng.

 

Ngoài thực hiện các giải pháp hiển thị sáng tạo ra, Luxmage còn có dịch vụ cho thuê màn hình led phù hợp cho những sự kiện ngắn ngày, giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn.Tính cạnh tranh và nhu cầu quảng bá cao dẫn đến đối tượng sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình LED trong suốt sẽ rất đa dạng. Nhìn chung màn hình LED trong suốt có thể được sử dụng với những sự kiện và đối tượng như sau: 

  • Các cuộc triển lãm/hội thảo/sự kiện quan trọng của các đoàn thể, tổ chức, cơ quan nhà nước;
  • Các sự kiện ra mắt phim, quảng cáo thương hiệu, dòng sản phẩm mới, lễ kỷ niệm thành lập của doanh nghiệp,...;
  • Tổ chức sự kiện quảng cáo cho một bên thứ ba khác (doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân) nếu khách hàng là một bên trung gian quảng cáo;
  • Những buổi lễ cưới, sinh nhật, mừng thọ lớn theo nhu cầu cá nhân khách hàng;
  • Quảng cáo cho cửa hàng trong tuần lễ khai trương cần thúc đẩy doanh thu và thu hút khách hàng,...
  • Những dịp quan trọng khác để đảm bảo tính thẩm mỹ cao và trang trọng.

​>>> Xem thêm : Màn hình LED tương tác

LUXMAGE - ​ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ TỔNG THỂ VỀ MÀN HÌNH LED

Luxmage là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt màn hình LED trong suốt, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng trong việc tạo ra không gian sống động và phong phú. Với nhiều sản phẩm màn hình led cung cấp nhiều giải pháp như màn hình led quán bar, chuỗi nhà hàng khách sạn, màn hình led trung tâm thương mại, màn hình led cửa hàng bán lẻ, màn hình led 3d mắt trần cho rạp phim bay,...Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ LED và sự cam kết đem đến giải pháp tối ưu nhất cho mỗi dự án, Luxmage đã khẳng định vị thế của mình là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành.

 

Luxmage không chỉ là một nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ, mà còn là một đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong việc tạo ra những không gian trải nghiệm độc đáo và ấn tượng. Với đội ngũ kỹ sư và nhân viên giàu kinh nghiệm, Luxmage luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng từ khâu lập kế hoạch, thiết kế đến lắp đặt và vận hành màn hình LED trong suốt. 

 

Nếu bạn đã quan tâm đến màn hình LED trong suốt, hãy đừng ngần ngại liên hệ ngay với Luxmage qua số điện thoại 0988895066 - 0344433168 để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất. Hãy để Luxmage trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn trong việc tạo ra không gian sống động và phong phú cho quán bar, phòng trà của bạn. Liên hệ ngay hôm nay để bắt đầu hành trình đổi mới và sáng tạo cùng Luxmage!

Công Ty TNHH Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066 - 034.4433.168
Email: sale@luxmage.com

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 10-05-2024