Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED cong - Sự lựa chọn hoàn hảo cho showroom, quầy lễ tân

Màn hình LED cong - Sự lựa chọn hoàn hảo cho showroom, quầy lễ tân


Trong thời đại số hóa và cạnh tranh khốc liệt, việc lựa chọn công nghệ quảng cáo hiện đại có khả năng sáng tạo và thu hút trở nên vô cùng quan trọng. Màn hình LED cong là một công cụ vượt trội, mang trong mình những ưu điểm đặc biệt: Trong suốt, uốn cong, khả năng hiện thị rõ nét, nhẹ và dễ dàng lắp đặt. Trong bài viết này, cùng Luxmage tìm hiểu về tầm quan trọng của màn hình LED cong và cách nó đã đồng hành cùng Sacombank để tạo nên các chiến dịch quảng cáo đột phá.

 

 

Ưu điểm của màn hình Led cong

Màn hình LED cong, còn được gọi là Led màn hình cong, mang lại một số ưu điểm so với màn hình Led phẳng truyền thống. Dưới đây là một số ưu điểm chính của màn hình LED cong:

Độ trong suốt

Màn hình LED cong là một công nghệ đột phá cho phép hiển thị nội dung trên bề mặt trong suốt, mà không che khuất quang cảnh phía sau. Điều này tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ và làm cho thông điệp quảng cáo trở nên rất độc đáo.


Cabinet màn hình led cong

Trải nghiệm hình ảnh tốt hơn

Màn hình LED cong có thể tạo ra trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, đặc biệt là khi được sử dụng trong các ứng dụng giải trí như xem phim hoặc chơi game. Việc màn hình cong có thể tạo ra sự mô phỏng chiều sâu, tăng cường cảm giác tham gia và đưa người xem vào trải nghiệm hình ảnh một cách hấp dẫn hơn.

Khả năng Uốn Cong

Màn hình LED cong giúp tạo ra các thiết kế không gian độc đáo và thú vị. Chúng có khả năng uốn theo các đường cong của cửa sổ, sảnh, thang máy, hoặc bất kỳ bề mặt nào khác. Điều này giúp tạo ra môi trường quảng cáo hấp dẫn và độc đáo.

Góc nhìn rộng

Màn hình LED cong thường cung cấp góc nhìn rộng hơn so với màn hình phẳng. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều người có thể ngồi xem màn hình từ các góc khác nhau mà không mất đi chất lượng hình ảnh.

Nhẹ và dễ dàng lắp đặt

Màn hình LED cong thường rất nhẹ, giúp giảm bớt áp lực lên cấu trúc bề mặt. Điều này không chỉ làm cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng mà còn giảm chi phí liên quan đến cấu trúc và lắp đặt.

Khả năng tương tác

 Một số màn hình LED cong có khả năng tương tác, cho phép người dùng thực hiện các thao tác cảm ứng hoặc điều khiển bằng cử chỉ trực tiếp trên bề mặt cong.

 


Màn hình Led tương tác uốn cong

Ứng dụng của màn hình led cong

Màn hình LED cong là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn quảng cáo trong các showroom, siêu thị, trung tâm thương mại lớn,... Với diện tích rộng và khả năng tiếp cận được nhiều khách hàng, việc sử dụng tại các địa điểm công cộng như vậy sẽ đem lại rất nhiều sự chú ý cũng như lợi nhuận tăng cao theo thời gian. Ngoài ra, sử dụng màn hình tại các sân bay cũng rất hiệu quả, không những dễ dàng được lắp đặt tại các vị trí có tầm nhìn tốt, màn hình LED cong còn như một công cụ hiển thị thông tin, giờ bay cho hành khách. Nhờ khả năng linh hoạt vốn có của loại màn hình này, bạn có thể dễ dàng lắp đặt nó tại nhiều vị trí khác nhau, cùng với đó là đa số các lợi ích mà nó sẽ đem lại cho bạn trong quá trình sử dụng.

 


Màn hình Led cong tại ngân hàng Sacombank

 

Màn hình LED cong cũng rất phù hợp cho các quán bar, quán karaoke, các rạp chiếu phim. Tại nhà đi đấu góp phần mang đến cho các tuyển thủ và người xem cảm giác chân thực nhất với từng tình huống trong trận đấu. Sân khấu trong nhà mang đến không gian sang trọng và ấn tượng hơn. Màn hình LED cong cũng được ứng dụng như màn hình quảng cáo tại các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng để gây sự chú ý.

Báo giá màn hình led cong

Để có được báo giá màn hình LED cong, bạn cần cung cấp cho chúng tôi một số thông tin cần thiết, như vị trí lắp đặt, nhu cầu sử dụng, kích thước màn hình, khoảng cách xem tối thiểu và tối đa. Dựa trên những thông tin này, chúng tôi sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất cho dự án của bạn.

 

Nếu bạn chưa rõ về màn hình LED cong, chúng tôi cũng sẽ tư vấn cho bạn về những ưu điểm và lợi ích của loại màn hình này, cũng như cách chọn lựa kích thước và độ phân giải phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp bạn.

Lắp đặt màn hình Led cong tại Luxmage

Luxmage là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực lắp đặt Màn hình LED hiện đại và độc đáo. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm quảng cáo tốt nhất.

 

 

Đội ngũ chuyên nghiệp: Luxmage có đội ngũ chuyên gia chuyên về lắp đặt Màn hình LED, với kiến thức và kỹ thuật hàng đầu trong ngành. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đảm bảo hiệu suất tối ưu cho hệ thống Màn hình LED.

 

Sản phẩm chất lượng cao: Chúng tôi cung cấp các sản phẩm Màn hình LED chất lượng cao, đảm bảo độ sáng, màu sắc và độ trong suốt tốt nhất. Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất và được thiết kế để tỏa sáng trong mọi môi trường.

 

Tùy chỉnh theo yêu cầu: Luxmage không chỉ làm cho việc lắp đặt Màn hình LED trở nên dễ dàng mà còn cho phép tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu cụ thể của từng dự án. Chúng tôi luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đảm bảo hệ thống hoàn hảo.

 

Hỗ trợ toàn diện: Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện từ việc tư vấn ban đầu, thiết kế, lắp đặt, đến bảo dưỡng và sửa chữa. Điều này đảm bảo rằng khách hàng luôn có một đối tác tin cậy để đồng hành trong suốt quá trình sử dụng Màn hình LED.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy để lắp đặt Màn hình LED, hãy liên hệ với chúng tôi tại Luxmage để biết thêm chi tiết và nhận được sự tư vấn tốt nhất cho dự án của bạn. Bên cạnh lắp đặt màn hình led trong suốt, Luxmage còn có dịch vụ cho thuê màn hình led trong suốt. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và phù hợp với các dự án của mình.

 

Công Ty Tnhh Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066
Email: sale@luxmage.com

Đăng bởi: marketingluxmage - Ngày đăng : 16-01-2024